วิธีการเลือกเครื่องพิมพ์บัตรที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

การได้รับเครื่องพิมพ์บัตรที่ถูกต้องสำหรับตัวคุณเองนั้นสำคัญกว่าที่คุณคิด การมีเครื่องพิมพ์บัตรเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำธุรกิจบางอย่าง มันตัดพ่อค้าคนกลางออก และคุณสามารถพิมพ์บัตรของคุณได้ สิ่งนี้มีความสำคัญมากขึ้นเมื่อคุณดำเนินธุรกิจขนาดใหญ่ หากธุรกิจของคุณมีขนาดพอเหมาะ มีความเป็นไปได้มากกว่าที่คุณจะมีพนักงานหลายคน ตอนนี้การติดตามพนักงานและกิจกรรมของพวกเขาอาจเป็นเรื่องยาก

แต่ถ้าคุณมีเครื่องพิมพ์บัตร

คุณสามารถให้บัตรแก่พวกเขาได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณติดตามงานของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ บัตรประจำตัวประชาชนอาจดูแตกต่างไปจากที่คุณคาดไว้ ในกรณีเหล่านี้ โดยปกติ คุณจะต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้บัตรประจำตัวที่ดูสมบูรณ์แบบ การมีเครื่องพิมพ์บัตรทำให้คุณสามารถตรวจสอบการออกแบบต่างๆ ได้ก่อนที่จะทำการออกแบบให้เสร็จ โดยไม่ต้องพูดถึงว่าคุณจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากมาย

คู่มือการซื้อเครื่องพิมพ์บัตรที่ถูกต้อง

  • หลังจากที่คุณตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวแล้ว คุณต้องเผชิญกับคำถามที่ยากขึ้น: วิธีการเลือกเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
  • มีเครื่องพิมพ์มากมายในท้องตลาด แต่ไม่ใช่ทุกเครื่องพิมพ์บัตรที่จะตอบโจทย์คุณได้ด้านล่างนี้คือปัจจัยบางประการที่สามารถทำหน้าที่เป็นคู่มือการซื้อที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ
  • ในการเลือกเครื่องพิมพ์ที่ถูกต้องสำหรับคุณ เครื่องพิมพ์บัตรเป็นไปได้มากว่าคุณต้องการบัตรประจำตัวที่เป็นสี เช่นเดียวกับบริษัทและองค์กรส่วนใหญ่
  • สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบว่าเครื่องพิมพ์บัตรสนับสนุนการพิมพ์สีหรือไม่โมเดลส่วนใหญ่มีสิ่งนี้เป็นเกณฑ์เริ่มต้น ดังนั้นคุณอาจประสบปัญหาหากคุณมีเครื่องพิมพ์ที่พิมพ์แบบขาวดำ

นี่เป็นข้อจำกัดด้านงบประมาณมากกว่า มีบัตรประจำตัวที่ต้องพิมพ์ที่ด้านหลังและบางส่วนไม่ต้อง ในทำนองเดียวกัน เครื่องพิมพ์บางเครื่องสามารถพิมพ์ได้ด้านเดียวเท่านั้น บางเครื่องสามารถพิมพ์สองด้านพร้อมกันได้ ราคาของเครื่องพิมพ์แตกต่างกันไปตามคุณสมบัตินี้ หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์หน้าเดียวแล้วพลิกการ์ดเพื่อพิมพ์ทั้งสองด้าน เครื่องพิมพ์บางรุ่นมีระบบป้อนข้อมูลด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องใส่การ์ดด้วยตนเอง ในขณะที่มีเครื่องพิมพ์ที่มีการป้อนข้อมูลอัตโนมัติ คุณสามารถรับสิ่งใดก็ได้ตามความชอบและงบประมาณของคุณ

บัตรประจำตัวบางใบต้องมีแถบเข้ารหัส เช่น บาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก หากคุณต้องการสิ่งนี้ ให้ตรวจสอบว่าซอฟต์แวร์ของเครื่องพิมพ์รองรับคุณสมบัตินี้หรือไม่ เครื่องพิมพ์บัตรยี่ห้อไหนดีบางเครื่องไม่สามารถพิมพ์แบบขอบต่อขอบได้ ดังนั้นตรวจสอบเครื่องพิมพ์สำหรับคุณสมบัตินี้ก่อนซื้อ บัตรประจำตัวประเภทต่างๆ มีขนาดแตกต่างกัน ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์สามารถทำงานได้ในขนาดที่คุณต้องการสำหรับบัตรประจำตัวของคุณ

เครื่องพิมพ์บัตร