ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาหารเพิ่มน้ำนม

อาหารเพิ่มน้ำนมอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์ของตนและมีความก้าวหน้าอย่างมากในการทำให้สูตรใกล้เคียงกับนมแม่จริงมากที่สุด อย่างไรก็ตาม การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เมื่อเป็นไปได้ เป็นรูปแบบการให้อาหารที่ดีที่สุดจนกว่าลูกน้อยของคุณจะอายุอย่างน้อยหกเดือน หลังจากช่วงเวลานี้ คุณควรแน่ใจว่าลูกน้อยของคุณได้รับวัคซีนป้องกัน อาหารเพิ่มน้ำนมของแม่จะรักษาระบบภูมิคุ้มกันของทารกได้นานเท่านั้น จากนั้นแพทย์จะต้องให้ยาฉีดเพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้กับโรคของทารก เมื่อทารกอายุได้เกือบหกเดือน อย่าลืมนัดแพทย์เพื่อฉีดวัคซีนให้ทารกในเวลาที่เหมาะสม

อาหารเพิ่มน้ำนมเหมาะสมเพื่อสุขภาพของลูกน้อย

อาหารเพิ่มน้ำนมของคุณอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดูแลก่อนคลอดและในช่วงวัยทารก ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ยังคงอยู่เมื่อคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายคือการดูแลลูกน้อยของคุณให้ดีที่สุด พูดคุยกับแพทย์เป็นระยะๆ เกี่ยวกับการเลือกสูตรของเขาหรือเธอ อาหารเพิ่มน้ำนมทราบความคิดเห็นที่สองหรือสามเกี่ยวกับสูตรทารกที่จะใช้ และคุณแม่ท่านอื่นๆ ที่ต้องใช้สูตรในการเลี้ยงลูกเองอาจจะปรึกษาได้ดีเช่นกัน

คุณต้องการให้ลูกน้อยของคุณได้รับการปกป้องและมีสุขภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อาหารเพิ่มน้ำนมไม่สามารถให้นมลูกได้ ลูกน้อยของคุณไม่จำเป็นต้องได้รับสารอาหารที่เหมาะสมตามที่ทารกต้องการ บ่อยครั้งเมื่อไม่แนะนำให้ดื่มนมแม่ อาจเป็นเพราะน้ำนมแม่ไม่เพียงพอสำหรับทารก อาหารเพิ่มน้ำนมสูตรคุณภาพสูงจึงเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการดูแลลูกน้อยของคุณก่อนที่เขาหรือเธอจะกินอาหารสำหรับทารก เมื่อพูดและทำเสร็จแล้ว

อาหารเพิ่มน้ำนมตลอดการดูแลก่อนคลอด

คุณมีโอกาสสูงที่จะสามารถให้นมลูกได้ อาหารเพิ่มน้ำนมที่มีส่วนผสมของโปรตีนลีน คาร์โบไฮเดรตสูง ผลไม้และผักช่วยเร่งการเผาผลาญของร่างกาย รับประทานอาหารที่มีคาเฟอีนสูงในถ้วยกาแฟหรือชาเขียวเพื่อเพิ่มปริมาณมากขึ้น มื้อที่เล็กลงและบ่อยขึ้นเล็กน้อยจะยังคงรักษาอัตราการเผาผลาญอาหารให้สูงขึ้น โปรดจำไว้ว่า อาหารเพิ่มน้ำนมเพิ่มอัตราการเผาผลาญพื้นฐานของคุณด้วย รับประทานอาหารเช้าที่ดีเพื่อให้ ของคุณเพิ่มขึ้นในตอนเริ่มต้นวันของคุณ ลองใช้ไข่เจียวกับไข่ขาวสี่ฟองกับพริกและหัวหอมสับ ½ ถ้วยตวง พร้อมกับมัฟฟินอังกฤษแบบโฮลเกรน

คุณแม่มือใหม่แต่ละคนมีประสบการณ์พิเศษในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โดยธรรมชาติบางชนิดมีสารอาหารที่ดีในทันที ในขณะที่บางรายต้องรอสองสามวันก่อนที่นมแม่จะเข้า อาหารเพิ่มน้ำนมเป็นหนึ่งในคนหลัง ต่อไปนี้คือ 5 วิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณน้ำนมตามธรรมชาติของคุณ! เพื่อให้สามารถดูแลลูกน้อยของคุณและให้อาหารเธอได้อย่างเหมาะสม คุณต้องดูแลตัวเองก่อน ตั้งเป้าดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว อาหารเพิ่มน้ำนมและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และสมดุล คุณแม่ที่ให้นมลูกต้องได้รับพลังงานเพิ่ม 500 แคลอรีต่อวัน อาหารเพิ่มน้ำนม