เครื่องพิมพ์วันที่เครือข่ายประหยัดเวลา เงิน และพื้นที่

เครื่องพิมพ์วันที่เครือข่ายเป็นเครื่องมือสำหรับการประหยัดพื้นที่เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้โดยคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง ในสภาพแวดล้อมที่ประสิทธิภาพการทำงานเป็นกุญแจสำคัญ เครื่องพิมพ์วันที่หนึ่งหรือสองสามเครื่องที่คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องสามารถเข้าถึงได้นั้นเหมาะสำหรับการประหยัดพื้นที่และประหยัด ข้อดีอีกประการของการมีเครื่องพิมพ์เครือข่ายหลายเครื่องคือ ถ้าเครื่องพิมพ์เครื่องหนึ่งไม่ทำงานหรือไม่ว่าง ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์อื่นได้ การใช้ระบบนี้สามารถประหยัดต้นทุนได้มาก เพราะหากใช้เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่

เครื่องพิมพ์วันที่เดียวที่ประหยัดพลังงานสำหรับผู้ใช้หลายราย

จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องพิมพ์หลายเครื่อง ดังนั้นจึงสามารถนำเงินไปใช้ซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีขึ้นและทันสมัยขึ้นได้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม มีข้อเสียในการใช้เครือข่ายเครื่องพิมพ์วันที่ ที่ชัดเจนที่สุดคือ หากมีผู้ใช้หลายคนทำงานบนงานใหญ่เดียวกัน ผู้ใช้รายอื่นจะถูกจัดคิวและถูกทำให้รอจนกว่างานพิมพ์อื่นๆ จะเสร็จสิ้น เครื่องพิมพ์เครือข่ายอาจตกเป็นเหยื่อของพ่อครัวที่เป็นโรคในครัวมากเกินไป ด้วยผู้ใช้หลายคนที่สามารถเข้าถึงเครื่องพิมพ์ การตั้งค่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอและอาจทำให้บริการหยุดชะงัก ดังนั้นผู้ใช้อาจไม่พอใจกับการเปลี่ยนการตั้งค่าบ่อยๆ

การตั้งค่าเครือข่ายทำได้ง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊กเครื่องพิมพ์ ที่โหลดไว้ก่อนหน้านี้ในระบ

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

บคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่จะรู้จักฮาร์ดแวร์ใหม่และ หากงานนี้ดูน่ากลัวเกินไป ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีสามารถทำงานให้เสร็จได้อย่างง่ายดายด้วยความเร็วที่เหมาะสม เครื่องพิมพ์วันที่ทุกรุ่นสามารถติดตั้งได้ผ่านซีรีส์ประเภทนี้ ไม่มีความแตกต่างกันมากนักระหว่างคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งบนเครือข่ายกับเครื่องพิมพ์ส่วนบุคคล นอกเหนือจากวิธีการกำหนดและจำนวนคนที่สามารถเข้าถึงการตั้งค่าได้

ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีผู้ใช้หลายคนที่ไม่ได้พิมพ์บ่อยนัก

เครื่องพิมพ์วันที่เครือข่ายเป็นตัวเลือกที่ดี ในสถานการณ์ที่การพิมพ์เป็นกิจกรรมที่เกิดบ่อยโดยผู้ใช้หลายคน ควรมีเครื่องพิมพ์อย่างน้อยสามเครื่องขึ้นไปเพื่อรองรับการใช้งานหนัก เครื่องพิมพ์วันที่อเนกประสงค์หนึ่งเครื่องเป็นเครือข่ายนั้นยอดเยี่ยมสำหรับบ้าน อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานที่บ้านส่วนใหญ่ต้องการความอเนกประสงค์มากกว่าเล็กน้อย สำนักงานขนาดเล็กหนึ่งแห่งอาจต้องใช้เครื่องสแกน เครื่องพิมพ์ เครื่องแฟกซ์ และเครื่องถ่ายเอกสาร รวมถึงกระดาษและตลับหมึกทั้งหมดที่เข้ากันได้ หรืออาจมีเครื่องเดียวที่ทำทุกอย่าง

เครื่องพิมพ์วันที่เอนกประสงค์ รวมกับกระดาษเอนกประสงค์และตลับหมึกและตลับผงหมึกที่ดีที่สุดสามารถให้การทำงานได้ในขณะที่ใช้พื้นที่ทางกายภาพในจำนวนจำกัด เมื่อกำหนดฟังก์ชันหลักของเครื่องพิมพ์ในสำนักงานที่บ้านแล้ว ให้พิจารณาว่าจะใช้บ่อยเพียงใด เครื่องพิมพ์ที่จะใช้มักจะสะดวกกว่าหากสามารถใส่กระดาษอเนกประสงค์กองใหญ่ ทำให้ไม่ต้องใส่กระดาษสำหรับงานพิมพ์ทุกครั้ง นึกถึงจำนวนสีที่จำเป็นหากเอกสารต้องดูดีที่สุด คุณสามารถซื้อตลับหมึกและโทนเนอร์จำนวนมากเพื่อประหยัดเงิน แต่เครื่องพิมพ์ที่มีตลับหมึกขนาดใหญ่