เคล็ดลับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาถูกและดี

การซื้อประกันภัยรถยนต์อาจเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างยากลำบาก และด้วยผลิตภัณฑ์และช่องทางการขายที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน

จึงมักเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าจะเริ่มกระบวนการจากที่ใด  ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ มันอาจจะซับซ้อนมากขึ้นเมื่อคุณเริ่มที่จะลดเบี้ยประกันภัยของคุณโดยไม่ต้องเสียสละระดับความคุ้มครองของคุณหรือเพิ่มความเสี่ยงของคุณ

เนื่องจากการประกันภัยรถยนต์ส่วนใหญ่ประเมินตามวันเกิดและอายุของคุณ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม และรหัสไปรษณีย์หรือรหัสไปรษณีย์ของคุณ ซึ่งไม่มีการย้ายทรัพย์สินหรืออายุที่มากขึ้น มักจะปรากฏว่าการลดเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้

ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น! ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีใดหรือช่องทางการจัดจำหน่ายใดก็ตามที่คุณใช้ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ หากคุณพิจารณาเคล็ดลับการประหยัดเงินสิบสองข้อนี้ การดำเนินการตามวิธีใดวิธีหนึ่งจะรับประกันการลดเบี้ยประกันภัยของคุณทั้งที่เริ่มกรมธรรม์หรือเมื่อต่ออายุ เพียงแค่ทำการเปลี่ยนแปลงปัจจัยการจัดอันดับพรีเมียมใดๆ เหล่านี้ที่ประกอบเป็นใบเสนอราคาที่คุณได้รับ จะส่งผลให้มีการเสนอราคาอื่นซึ่งควรเป็นที่ชื่นชอบของคุณ

 

อธิบายเคล็ดลับการออมเงิน

ก่อนที่เราจะเริ่ม จำไว้ว่า – อย่าต่ออายุกรมธรรม์ของคุณโดยอัตโนมัติกับบริษัทเดียวกัน ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ วิริยะ แทบจะรับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับไลค์สำหรับความคุ้มครองที่ถูกกว่ากับบริษัทประกันอื่นหากคุณซื้อของและเปรียบเทียบความคุ้มครองและราคาจากผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน ตรวจสอบบนอินเทอร์เน็ต – เยี่ยมชมซัพพลายเออร์ต่างๆ

  • หากคุณได้รับเงินอย่างน้อย 150 หรือ 200 ดอลลาร์สำหรับการทำงานสองชั่วโมง คุณน่าจะพอใจ นั่นคือขั้นต่ำที่คุณควรมองหาเพื่อประหยัดเบี้ยประกันภัยประจำปีของคุณโดยใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการซื้อของเพื่อขอใบเสนอราคาบนอินเทอร์เน็ต
  • เยี่ยมชมเว็บไซต์เปรียบเทียบซุปเปอร์มาร์เก็ตประกันภัยรถยนต์ หากเบี้ยประกันนั้นแพงเกินไป แต่คุณชอบความคุ้มครองที่บริษัทประกันภัยเสนอให้ ให้ไปที่ซัพพลายเออร์โดยตรงและตัดรายจ่ายของคนกลางออก

ไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ขนาดใหญ่ที่คุณเห็นโฆษณาตลอดเวลาในโทรทัศน์ จะส่งคุณไปยังไซต์ซัพพลายเออร์ด้วยตนเองเพื่อ ‘ข้อตกลง’ ให้เสร็จสิ้น ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะปิดแอปพลิเคชัน ล้างคุกกี้จากหน่วยความจำเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณ จะไม่ถูกเรียกเก็บอัตรารวมค่าคอมมิชชั่น และเยี่ยมชมบริษัทประกันภัยโดยตรง

นอกจากนี้ คุณควรไปพบผู้เชี่ยวชาญผู้ให้บริการโครงการประกันภัยรถยนต์ สิ่งเหล่านี้เคยใช้ได้เฉพาะบน High Street แต่ตอนนี้กำลังผุดขึ้นมาทุกที่ทางออนไลน์ ไม่ว่าความต้องการส่วนบุคคลของคุณจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองสำหรับสุภาพสตรีหรือบางทีอาจจะเป็นรถคลาสสิก ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่เชี่ยวชาญโดยธรรมชาติของพวกเขามักจะเสนอราคาที่ถูกกว่า เนื่องจากพวกเขาได้รับประโยชน์จากการประหยัดจากขนาดที่ได้รับอนุญาตจากการซื้อความคุ้มครองแบบกลุ่มhttps://www.mcarinsure.com/