Microscope ระดับมืออาชีพคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มคุณภาพการมองเห็น

Microscope

 

ไมโครสโคปมีตั้งแต่กล้องจุลทรรศน์แบบเลนส์เดี่ยวแบบธรรมดาไปจนถึงแบบซับซ้อนที่มีระบบภาพ กล้องจุลทรรศน์จะแตกต่างกันไปตามความละเอียด กำลังขยาย วิธีการให้แสง ประเภทของภาพ มุมมองภาพ Microscopeระดับของระบบอัตโนมัติ เป็นต้นกล้องจุลทรรศน์สามารถจำแนกได้กว้างๆ อย่างแสง อิเล็กตรอน Microscopeและเลนส์คอนโฟคอล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแหล่งกำเนิดรังสี กล้องจุลทรรศน์แสงใช้แสงที่มองเห็นได้เป็นแหล่งรังสี กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงสามารถจำแนกได้อีกครั้ง

เป็นกล้องจุลทรรศน์สเตอริโอและกล้องจุลทรรศน์แบบผสม Microscopeสเตอริโอเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นกล้องจุลทรรศน์แบบผ่าซึ่งสามารถให้มุมมอง 3 มิติของวัตถุได้ กล้องจุลทรรศน์แบบผสมให้มุมมองแบบ 2 มิติของวัตถุที่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในห้องปฏิบัติการ Microscope แบบเฟสคอนทราสต์และกล้องจุลทรรศน์สนามมืดปรับเปลี่ยนหลักการของกล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงเพื่อเพิ่มคุณภาพการมองเห็นของชิ้นงานทดสอบ

กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่องผ่านใช้เพื่อขยายรายละเอี

กล้องจุลทรรศน์จุ่มน้ำมันใช้น้ำมันระหว่างเลนส์กับชิ้นงานทดสอบเพื่อเพิ่มกำลังขยายกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนเป็นชนิดที่ซับซ้อน ซึ่งใช้กระแสอิเล็กตรอนเป็นแหล่งรังสีแทนแสง Microscopeสิ่งเหล่านี้สามารถรับประกันการขยายในระดับที่สูงขึ้น และใช้อย่างมีประสิทธิภาพในด้านธรณีวิทยา การแพทย์ และโบราณคดี Microscopeอิเล็กตรอนแบบส่องผ่านใช้เพื่อขยายรายละเอียดภายในของชิ้นงานทดสอบโดยใช้ลำแสงอิเล็กตรอน ภาพสามมิติของพื้นผิวของชิ้นงานทดสอบสามารถวิเคราะห์ได้โดยใช้กล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่องกราด การสแกนกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนแบบส่อง

กราดเป็นการดัดแปลง TMicroscope ซึ่งจะสแกนวัตถุในอัตราที่เร็วขึ้น ไมโครสโคปแบบคอนโฟคอลเป็นแบบอัตโนมัติ และใช้เลเซอร์เป็นแหล่งรังสี กล้องจุลทรรศน์เรืองแสงกระตุ้นชิ้นงานที่ย้อมด้วยรังสีเฉพาะเพื่อให้ภาพที่สว่างขึ้นกล้องจุลทรรศน์โพรบสแกนเป็นกลุ่มของกล้องจุลทรรศน์ ซึ่งสร้างภาพโดยการสแกนตัวอย่างMicroscopeโดยใช้โพรบทางกายภาพ กล้องจุลทรรศน์โพรบสแกนส่วนใหญ่ประกอบด้วยกล้องจุลทรรศน์สแกนอุโมงค์ กล้องจุลทรรศน์กำลังอะตอม

สามารถให้ราคาที่แข่งขันได้สำหรับกล้องจุลทรรศน์ระดับมืออาชีพ

กล้องจุลทรรศน์ออปติคัลการสแกนระยะใกล้ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้มีการใช้งานที่ยอดเยี่ยมในนาโนเทคโนโลยี ไมโครสโคปที่ใช้แรงแม่เหล็ก ไมโครเวฟ อะคูสติก ฯลฯ ก็มีให้ใช้เช่นกัน Microscopeอนุมานใช้กับวัตถุโปร่งใสอย่างสมบูรณ์ซึ่งมองไม่เห็นภายใต้กล้องจุลทรรศน์ธรรมดาในการใช้งานแบบวันต่อวัน กล้องจุลทรรศน์จะจำแนกตามจำนวนเลนส์ของกล้องจุลทรรศน์ ได้แก่ กล้องสองตา กล้องสองตา และกล้องสามตาตัวแทนจำหน่ายกล้องจุลทรรศน์แบบผสมที่ได้รับการปรับปรุง

ในโตรอนโตสามารถให้ราคาที่แข่งขันได้สำหรับกล้องจุลทรรศน์ระดับมืออาชีพคุณภาพสูง เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้นำเข้าโดยตรงของกล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสง ชิ้นส่วนอะไหล่ อุปกรณ์เสริม microscope partsและวัสดุสนับสนุน ด้วยตัวเลือกที่มีประโยชน์เหล่านี้ คุณสามารถซื้อกล้องจุลทรรศน์ได้อย่างมั่นใจตัวแทนจำหน่ายกล้องจุลทรรศน์ของโตรอนโตมีร้านค้าออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อของMicroscope เว็บไซต์ของพวกเขาแสดงฉลากไมโครสโคปรุ่นต่างๆ ตั้งแต่รุ่นไฮเอนด์ไปจนถึงเครื่องที่มีราคาไม่แพง คุณสามารถเลือกดูยูนิตต่างๆ และดูฟังก์ชันและอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับยูนิตได้ สอบถามที่ https://www.opticascope.com/