เทคนิคการเลือกใช้ชุดตรวจ hiv

 

ชุดตรวจ hiv ไม่ได้อยู่ในข่าวมากแต่ยังคงเป็นภัยคุกคามต่อทุกคนที่มีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันกับคนที่พวกเขาไม่รู้จักดีเกินไป มีอยู่ครั้งหนึ่ง วิธีเดียวที่จะทราบว่าคุณติดเชื้อหรือไม่คือไปที่คลินิกและรอผลการตรวจเอชไอวีเป็นสัปดาห์ มันใช้เวลานาน น่าเป็นห่วง และมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อคุณไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ตอนนี้มีชุดตรวจ hiv ที่สามารถทำที่บ้านได้ และนี่จะเป็นการบรรเทาทุกข์สำหรับหลายๆ คน การได้รับอนุญาตให้ทำการทดสอบเอชไอวีที่บ้านอย่างถูกกฎหมายจะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นสำหรับคนจำนวนมาก

ชุดตรวจ hiv ครั้งหนึ่งเคยมีวิธีส่งการทดสอบออกไป

แต่อีกครั้งจะต้องใช้เวลารอ ความกลัวว่าผลลัพธ์จะไม่ถูกต้อง และข้อเท็จจริงที่ว่าข้อมูลได้รับทางโทรศัพท์ นี่หมายความว่าการโทรอาจมาในเวลาที่ไม่สะดวกที่สุด แต่ด้วยการชุดตรวจ hiv ที่บ้าน คุณสามารถดำเนินการได้ในเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ชุดตรวจ hiv สามารถใช้ชุดนี้ได้ แต่คาดไม่ถึงว่าจะวางจำหน่ายในยุโรป บริเตนใหญ่นำหน้าประเทศอื่นๆ นำพวกเขาเข้ามา และเนื่องจากคาดว่ามีผู้ติดเชื้อ 25,000 คน แต่ไม่ได้รับการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง จึงเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง เนื่องจากอาจถูกเคลื่อนย้ายไปพบแพทย์ เมื่อพวกเขาได้รับผล

การทดสอบอาจไม่ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว เนื่องจากต้องใช้เลือดจำนวนเล็กน้อยที่สามารถนำออกจากนิ้วได้ หรือโดยการเก็บตัวอย่างน้ำลายจากด้านในของปาก จากการชุดตรวจ hiv ที่ถูกส่งออกไป เห็นได้ชัดว่ามีความจำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์นี้ และการวิจัยพบว่าผู้ใช้ยินดีที่จะทดสอบที่บ้านและจะทำแบบเดียวกันอีกครั้งหากพวกเขาคิดว่ามีความจำเป็น

องค์กรการกุศลด้านโรคเอดส์เช่น ชุดตรวจ hiv

ให้การสนับสนุนเรื่องนี้และจะเป็นผู้สนับสนุนที่ดีในขณะที่กฎหมายกำลังดำเนินการซึ่งจะนำไปสู่การขายชุดทดสอบ HIV ที่บ้าน พวกเขาตระหนักดีถึงบริการสำรองข้อมูลที่จำเป็น เช่น ที่ปรึกษา หากผลลัพธ์เป็นบวก และความพร้อมของการรักษาในระยะแรกสุด เป็นที่เข้าใจกันว่าการชุดตรวจ hiv ที่บ้านจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่จะเข้าถึงประชากรส่วนใหญ่ที่ไม่พบว่าติดเชื้อ แนวคิดทั้งหมดเกี่ยวกับการทดสอบเอชไอวี/เอดส์นั้นน่ากลัวมากจนหลายคนไม่อยากทำ

การไปที่ใดที่หนึ่งเพื่อให้เสร็จลุล่วงดูเหมือนจะเป็นการบุกรุกความเป็นส่วนตัว ชุดตรวจ hiv ความกล้ามากพอที่จะไปที่นั่น ลอบเข้าไป ทำให้มันเสร็จ และรีบออกไป ตอนนี้มีบางอย่างที่ทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น การทดสอบเอชไอวีที่บ้าน ใช่แล้ว ตอนนี้การทดสอบเอชไอวี/เอดส์สามารถทำได้ภายในความเป็นส่วนตัวของบ้านคุณ