ของชำร่วยงานแต่งงานที่กินได้ยังคงเป็นที่นิยม

ของชำร่วยงานแต่งของชำร่วยงานแต่งงานเป็นหนึ่งในสิ่งที่แขกรอคอยที่จะนำกลับบ้านเมื่อสิ้นสุดงานแต่งงาน พวกเขาเป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แสดงความกตัญญูที่จะมอบให้กับแขกทุกคนที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ พวกเขามาในหลากหลายประเภทรวมทั้งของชำร่วยที่กินได้ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสุขให้แขกในงานแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งงานที่รับประทานได้สามารถอยู่ในรูปแบบของช็อคโกแลต ลูกอม อัลมอนด์ มิ้นต์ แยม คุกกี้ และของอร่อยอื่นๆ

อัลมอนด์จอร์แดนน่าจะเป็นของโปรดที่กินได้มากที่สุด

ในระหว่างงานแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งพวกเขามักจะจัดกลุ่มเข้าด้วยกัน ห่อด้วยผ้า tulle และปิดด้วยริบบิ้น บรรจุภัณฑ์อัลมอนด์สำเร็จรูปแต่ละห่อจะถูกวางไว้บนโต๊ะแต่ละโต๊ะ จนถึงปัจจุบัน อัลมอนด์ของจอร์แดนยังคงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานแต่งงานที่ต้องการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไว้

เมื่อค้นหาของชำร่วยงานแต่งงานที่กินได้มีตัวเลือกมากมาย ของชำร่วยงานแต่งราคาถูกคู่รักบางคู่อาจมีปัญหาในการเลือกว่าขนมชนิดใดจะดีที่สุดสำหรับพวกเขา อันที่จริง การเลือกสิ่งที่ถูกต้องไม่จำเป็นต้องเวียนหัว ทั้งคู่จะต้องหาสิ่งที่สะท้อนถึงสิ่งที่เหมือนกันระหว่างพวกเขา ตัวอย่างเช่น หากพวกเขามักจะออกไปดื่มกาแฟ พวกเขาอาจจะออกมาพร้อมกับของชำร่วยกาแฟสำหรับงานแต่งงาน ของชำร่วยกาแฟมักจะมาในรูปแบบซอง ซึ่งปรับแต่งด้วยชื่อที่พิมพ์หรืออักษรย่อของคู่รัก พร้อมวันที่แต่งงานและข้อความส่วนตัว นอกจากกาแฟแล้ว คู่รักยังสามารถเลือกดื่มชา โกโก้ร้อน คาปูชิโน่ และค็อกเทลผสมได้อีกด้วย ของชำร่วยงานแต่งงานแบบสิ้นเปลืองเหล่านี้มีจำหน่ายในแพ็คเกจที่สวยงาม พร้อมการออกแบบที่แตกต่างกันเพื่อเสริมงานแต่งงานทุกประเภท