ความหมายของเหรียญรางวัลสำหรับผู้ที่ได้รับ

เหรียญเกียรติยศหรือเหรียญเกียรติยศที่เหรียญรางวัลบางครั้งเรียกว่าเป็นเหรียญแห่งความซื่อสัตย์ การครอบครองเหรียญนี้เมื่อกองทัพนำเสนอเป็นเหรียญที่บ่งบอกว่าเจ้าของเหรียญนี้เชื่อมั่นในหลักการและมาตรฐานขวัญกำลังใจอันสูงส่งการเป็นผู้มีเกียรติเป็นหนึ่งในคำชมสูงสุดที่ใครๆ เหรียญรางวัลก็จะได้รับเมื่อได้รับจากกองทัพ เจ้าของเหรียญรู้ดีว่าพวกเขากำลังบรรลุสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยตนเอง

เหรียญรางวัล

นอกจากนี้ยังมีเหรียญเกียรติยศที่มอบเหรียญรางวัล

เหรียญรางวัลให้กับหน่วยดับเพลิงกรมตำรวจเหรียญรางวัลและข้าราชการอื่นๆ อีกด้วยเหรียญเกียรติยศมักจะเป็นเหรียญที่มีการออกแบบซึ่งแสดงถึงสิ่งที่ผู้รับทำหน้าที่เหรียญรางวัลถ้าเป็นเหรียญทหารก็จะมีฝูงบินหรือกองทหารที่บุคคลนั้นรับราชการอยู่ ถ้าเป็นเหรียญเกียรติยศข้าราชการก็อาจจะมีกรมเมืองสำหรับขนส่งก็ได้ ไม่ว่าจะมอบเหรียญให้ที่ไหน พวกเขาเป็นโทเค็นที่คอยย้ำเตือนถึงการบริการและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้พกเหรียญนี้

  • หลายคนไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเหรียญเกียรติยศและไม่เข้าใจความหมายที่ลึกซึ้งของเหรียญนี้สำหรับผู้ที่รับใช้อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อยู่ในความครอบครองของพวกเขา
  • รู้ดีถึงความหมายที่แท้จริงของเหรียญเหรียญรางวัลภราดรภาพเป็นรูปแบบของความสนิทสนมกันสำหรับผู้ที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยผู้อื่นเหรียญรางวัล

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้อื่นมาก่อนตัวเองเป็นบรรทัดฐานสำหรับข้าราชการและทหารหลายคนเมื่อมีการนำเหรียญรุ่นแรกออกมา คิดว่าพวกมันมีต้นกำเนิดมาจากสาขาการบริการซึ่งเป็นที่รู้จักในปัจจุบันในชื่อกองทัพอากาศสหรัฐ พวกเขาเป็นสัญลักษณ์ของเกียรติสำหรับผู้ที่บินเครื่องบินไปยังดินแดนของศัตรูโดยไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำให้มันกลับมาหรือไม่ทุกวันนี้เหรียญถูกบรรทุกโดยผู้ที่บินด้วยเครื่องบินเหรียญรางวัล

รักษาพื้นที่เหรียญรางวัลช่วยเหลือผู้ประสบภัย

รับออกแบบ เหรียญรางวัลและทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ความหมายที่แท้จริงของเหรียญนั้นสัมผัสได้จากคนที่ยอมเสี่ยงชีวิตทุกวันหากคุณเป็นลูกชายหรือลูกสาวของพ่อหรือแม่ทหารอาชีพคุณจะรู้เรื่องราวของเหรียญเกียรติยศ คุณจะรู้ว่านี่เป็นสิ่งที่กล้าหาญที่สุดที่พ่อแม่เหรียญรางวัลของคุณจะทำได้เพื่อประเทศของพวกเขา เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่เสียชีวิตในการทำสิ่งเดียวกันเหรียญรางวัลนอกจากนี้เหรียญรางวัล

ยังมีเหรียญเกียรติยศสำหรับครอบครัวของจิตวิญญาณผู้กล้าหาญเหล่านี้อีกด้วยเสี่ยงอันตรายเพื่อปกป้องสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นรูปแบบสูงสุดของการบริการและควรจดจำไว้เสมอเหรียญรางวัลหากคุณภูมิใจในความสำเร็จของคุณและต้องการให้ทุกคนรู้ว่าคุณทำงานอย่างหนักเพื่อคว้ารางวัลนี้เหรียญรางวัลวิธีนี้อาจไม่ได้ผลเลย อันที่จริง ผลกระทบจะเป็นลบเมื่อเหรียญตราเป็นเหรียญสำหรับจุดประสงค์ทั่วไปเหรียญรางวัลนี่เป็นการลดระดับอย่างจริงจังเมื่อมีคนสงสัยว่าผลของการใช้แรงงานหนักของคุณเป็นกลอุบายราคาถูกเพื่อสร้างความประทับใจให้พวกเขาเหรียญรางวัล