ศัลยกรรมเสริมจมูกของ Transgender แตกต่างกันอย่างไร?

จมูกเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้าที่หลายคนพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้จมูกของพวกเขาดูตรงตามที่พวกเขาต้องการ สำหรับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกใดๆ ก็ตาม มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเพื่อให้จมูกดูดีที่สุด แต่ก็ดูเป็นธรรมชาติมาก เมื่อพูดถึงการผ่าตัดเสริมจมูกสำหรับคนข้ามเพศ มีสิ่งอื่นๆ ที่ต้องพิจารณาเพื่อให้ใบหน้ามีสัดส่วน แต่ให้ลุคของผู้ชายหรือผู้หญิงที่ผู้ป่วยต้องการ ในกรณีของการผ่าตัดเสริมจมูกข้ามเพศ

จมูกมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้ป่วยเปลี่ยนแปลงรูปร่างไปยังบุคคลที่พวกเขาต้องการ

สำหรับผู้ป่วยข้ามเพศที่ต้องการลุคที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น จมูกใหม่ของพวกเขาต้องมีคุณสมบัติหลายประการ ประการแรกจมูกของเพศหญิงมีขนาดเล็กกว่าและมีสะพานที่แคบกว่า โดยทั่วไปแล้วปลายจมูกจะเชิดขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ในลักษณะที่ผิดธรรมชาติ การเปลี่ยนจมูกผู้ชายให้เป็นจมูกผู้หญิงต้องใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก เป้าหมายสูงสุดคือการมีจมูกที่เล็กลง แต่ยังคงความเป็นจริงกับลักษณะใบหน้าอื่นๆ เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ศัลยแพทย์จะต้องมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับการผ่าตัดนี้ เพราะอาจนำไปสู่การผ่าตัดอย่างมากหากขั้นตอนนั้นไม่ได้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์

เสริมจมูก

ผู้ป่วยข้ามเพศที่ต้องการจมูกที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นไปจนถึงจมูกที่ดูผู้ชายมากขึ้นต้องเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกัน ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้ป่วยต้องการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นและอาจต้องตัดจมูกในแบบผู้หญิงในปัจจุบัน ในการทำเช่นนี้ อาจต้องดึงกระดูกอ่อนออกจากส่วนอื่นของร่างกายเพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์นี้ และบางครั้งต้องหักจมูกเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ต้องการ แน่นอนว่าขั้นตอนนี้เป็นการผ่าตัดเฉพาะทาง ดังนั้นการหาศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมพลาสติกประเภทนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูกปกติกับการผ่าตัดเสริมจมูกของคนข้ามเพศคือการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมาก สำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่เข้ารับการเสริมจมูกเป็นประจำ พวกเขาต้องการปรับเปลี่ยนจมูกเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่พวกเขาต้องการ สำหรับผู้ป่วยข้ามเพศ จมูกใหม่ของพวกเขามีขึ้นเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ช่วยเปลี่ยนรูปลักษณ์ทางกายภาพของพวกเขาให้อยู่ในระดับที่รุนแรงยิ่งขึ้น

เนื่องจากงานจมูกของคนข้ามเพศสามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้าทั้งหมดของบุคคลได้อย่างมาก การถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์จึงกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับผู้ป่วยในการดูว่าใบหน้าของพวกเขาจะดูแลอย่างไรหลังการรักษา การถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์สามารถช่วยศัลยแพทย์ในการอธิบายวิธีการต่างๆ และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

สำหรับผู้ป่วยข้ามเพศ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องปรึกษากับศัลยแพทย์ตกแต่งเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้น ต้องการได้รูปลักษณ์ที่เฉพาะเจาะจงมากจะต้องมีการพูดคุยกันอย่างละเอียดเพื่อให้ศัลยแพทย์สามารถให้เป้าหมายที่เป็นจริงของผู้ป่วยได้ ผู้ป่วยศัลยแพทย์ตกแต่งทุกคนควรพิจารณาถึงผลลัพธ์ที่เป็นจริงเสมอ เพื่อไม่ให้บรรลุเป้าหมายที่ทำไม่ได้

Ronna Kaleah มองโลกจากมุมมองของฉันและจดสิ่งที่ฉันคิดว่าต้องมีการคิดใหม่ ไม่ต้องพูดถึงสิ่งที่ต้องติดตามเพื่อใช้อ้างอิงในแต่ละวันของฉันด้วย จมูกเป็นส่วนสำคัญของใบหน้าที่หลายคนต้องใช้เวลานาน เพื่อทำให้จมูกดูสวยงามตามต้องการ สำหรับการเสริมจมูกใดๆ ก็ตามมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเพื่อให้จมูกดูดีที่สุด แต่ก็เป็นธรรมชาติมาก

สนใจเพิ่มเติม https://www.pmedclinic.com/service/open-rhinoplasty/