วิธีการเลือกกระเป๋าโท้ตและร้านรับทำกระเป๋าผ้าที่สมบูรณ์แบบ

กระเป๋าโท้ทเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในทุกวันนี้ ทุกคนดูเหมือนจะเป็นเจ้าของที่ทำจากวัสดุต่างๆ

โดยปกติแล้ว กระเป๋าโท้ตจะมีขนาดใหญ่ และรับทำกระเป๋าผ้ามีซิปหรือสายรัดสำหรับปิด มีหลายแบบและมักทำจากผ้าใบ อย่างไรก็ตาม กระเป๋าโท้ทสมัยใหม่สามารถทำจากวัสดุเกือบทุกชนิด หนัง หนังกลับ โพลีเอสเตอร์ และวัสดุรีไซเคิล

  • ถุงผ้าราคาถูกสามารถประกอบด้วยถุงผ้าใบรีไซเคิลที่เสนอโดยร้านขายของชำและซูเปอร์มาร์เก็ต และถุงผ้าระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบอุปกรณ์เสริมชั้นนำกำลังสร้างความฮือฮาให้กับรันเวย์ กระเป๋าโท้ตที่สง่างามสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณในระยะเวลาอันสั้น กระเป๋าโท้ตของดีไซเนอร์โดยเฉพาะ ทำจากหนังวินเทจรับทํากระเป๋าผ้า ราคาถูกหนังสิทธิบัตร หรือผ้าใบที่มีลายพิมพ์แอบสแตรก ช่วยเพิ่มความ “ว้าว” ให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเสียค่าใช้จ่ายหลายพันเหรียญ
  • คุณจะเลือกกระเป๋าโท้ทที่เหมาะกับรสนิยมและงบประมาณของคุณอย่างไร? นี่คือเคล็ดลับบางประการที่ควรพิจารณา

ขั้นตอนแรกคือต้องตรวจสอบว่ากระเป๋าใบนี้ใช้ทำอะไร หากเป็นการจัดวางหนังสือและเอกสาร ให้เลือกแบบที่ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น ผ้าใบเสริมความแข็งแรงหรือหนัง อย่างไรก็ตาม หากกระเป๋าใบนี้มีไว้สำหรับใส่ไปเที่ยวแบบลำลอง ให้เลือกกระเป๋าที่ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาและมีดีไซน์ที่น่าสนใจ

  • ต่อไปเป็นคำถามของมิติ คุณต้องการกระเป๋าขนาดใหญ่แค่ไหน? โดยไม่ต้องบอกว่ายิ่งกระเป๋าใหญ่เท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีพื้นที่สำหรับวางของมากขึ้นเท่านั้น จำไว้ว่าถ้ากระเป๋าใบใหญ่เกินไป คุณจะต้องใส่มากเกินไป และในที่สุด กระเป๋าก็จะดูเทอะทะและเกะกะ ไม่ต้องพูดถึงความรำคาญ เพื่อเป็นแนวทาง ให้รวบรวมทุกสิ่งที่คุณต้องการทุกวัน สมุดโน้ต ชุดแต่งหน้า แปรงผม ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะซื้อกระเป๋าขนาดใด
  • ช่องใส่ของหรือส่วนต่างๆ ในกระเป๋าโท้ตมีความสำคัญสำหรับคุณหรือไม่? สิริมีไว้เพื่อให้คุณรวบรวมสิ่งของทั้งหมดไว้ในที่เดียว นี้อาจก่อให้เกิดปัญหาหากคุณกำลังมองหารายการใดรายการหนึ่ง ช่องใส่ของจะช่วยได้มาก เนื่องจากของชิ้นเล็กๆ เช่น กุญแจหรือลิปสติก สามารถรับได้อย่างรวดเร็วหากวางไว้ในช่องเฉพาะ เลือกกระเป๋าที่มีซิปหรือกระดุมเพื่อให้สิ่งของเหล่านี้ปลอดภัย คุณไม่ต้องการที่จะถูกจับล้างเนื้อหาทั้งหมดในกระเป๋าของคุณมองหาปากกาหรือมอยส์เจอไรเซอร์ขนาดเดินทาง

เลือกกระเป๋าที่เข้ากับบุคลิกของคุณได้ดีที่สุด มีหลายร้อยตัวอักษรให้เลือกรับทํากระเป๋าผ้า สกรีนหากคุณต้องการลงทุนในกระเป๋าโท้ทราคาแพง ให้มองหาแบบที่ทั้งใช้งานได้จริงและหรูหรา บางอย่างที่สามารถพาคุณจากที่ทำงานและไปทานอาหารเย็นได้โดยตรง

การเลือกกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องยาก ใช้เวลาของคุณและซื้อสินค้ารอบ ๆ แบรนด์เนมมีกระเป๋าโท้ตที่มักจะดูสง่างามและมีการตกแต่งที่ประณีต เช่น ซิปเคลือบทองหรือเครื่องประดับคริสตัล ของราคาถูกไม่ควรละเลย พวกเขามาในดีไซน์และสีสันที่ยอดเยี่ยม เมื่อมองย้อนกลับไป คุณสามารถซื้อหลายอย่างเพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ วันละถุงเพื่อคุณคนสวย