การถ่ายพรีเวดดิ้งและส่วนหนึ่งของแพ็คเกจหรือแยกเป็นส่วนเสริม

ถ่ายพรีเวดดิ้งช่างภาพงานแต่งงานยอดนิยมในปัจจุบันเสนอบริการที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นให้กับคู่บ่าวสาว ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมีงานง่ายขึ้นในแต่ละวันในการสร้างภาพที่ทั้งช่างภาพงานแต่งงานและคู่รักต้องการช่างภาพงานแต่งงานจำนวนมากเสนอการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหรืองานหมั้นถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจหรือแยกเป็นส่วนเสริม ถ่ายพรีเวดดิ้งคุณอาจสงสัยว่าจุดประสงค์หรือประโยชน์ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

คืออะไร ถ่ายพรีเวดดิ้งและเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งการถ่ายภาพงานแต่งงานเป็นรูปแบบศิลปะและช่างภาพงานแต่งงานที่ดีจะมุ่งที่จะเล่าเรื่องราวของวันนั้นด้วยภาพที่ตรงไปตรงมาและจับภาพช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน แต่พวกเราส่วนใหญ่มักเป็นคนแปลกหน้าต่อการถ่ายภาพโดยช่างภาพมืออาชีพ ถ่ายพรีเวดดิ้งเราจึงไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับเลนส์สีดำที่ดูน่ากลัวซึ่งชี้ตรงมาที่เราจุดประสงค์ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง

เจ้าบ่าวส่วนใหญ่รู้สึกว่าการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไม่จำเป็น และจากประสบการณ์

คือเพื่อให้ช่างภาพงานแต่งงานได้รู้จักคู่รักและทำให้คุณรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่หน้ากล้องและต้องดูสบายตา เป็นธรรมชาติ และแน่นอนว่าโรแมนติก เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักโพสท่าไม่เป็นธรรมชาติ ถ่ายพรีเวดดิ้งจึงเป็นหน้าที่ของช่างภาพงานแต่งงานมืออาชีพที่ต้องทำให้มากที่สุดถ่ายพรีเวดดิ้งเพื่อให้มั่นใจว่าคู่บ่าวสาวจะรู้สึกสบายใจในวันแต่งงาน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการชอบช่างภาพงานแต่งงานของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเธอจะใช้เวลากับคุณมากกว่าเจ้าบ่าวในวันแต่งงานของคุณ

เจ้าบ่าวส่วนใหญ่รู้สึกว่าการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไม่จำเป็น และจากประสบการณ์ของผม มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขารอคอย ทว่าเมื่อสิ้นสุดเซสชั่น โดยปกติแล้วถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็สนุกสนานกันมากจนตั้งตารอเซสชั่นถ่ายภาพในวันแต่งงานคู่รักที่ชอบความโรแมนติกแต่เป็นงานของฉันในฐานะช่างภาพงานแต่งงานเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสบายใจถ่ายพรีเวดดิ้งที่จะจีบใครซักคนที่อยู่ด้วย ยิ่งคุณสามารถใส่ความโรแมนติกลงไปในการโพสท่าของคุณได้มากเท่าไหร่

สำหรับคู่รักที่มาวันแต่งงานที่จะรู้ว่าฉันต้องการอะไร ก่อนที่ฉันจะถาม

ในวันนั้น ภาพของคุณก็จะยิ่งดูสวยงามมากขึ้นเท่านั้น ระหว่างการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เรามีเวลาเล่นมากกว่าวันแต่งงานจริง ฉันจึงใช้เวลามากในการอธิบายให้คู่รักฟังว่าฉันต้องการให้พวกเขาทำอะไรเพื่อสร้างลุคที่แน่นอน เราหัวเราะและพูดตลกบ่อยๆ ทำตัวไร้สาระ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาถูกและโดยทั่วไปแล้วจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม มันเป็นเรื่องธรรมดามาก

สำหรับคู่รักที่มาวันแต่งงานที่จะรู้ว่าฉันต้องการอะไร ถ่ายพรีเวดดิ้งก่อนที่ฉันจะถามพวกเขาว่าต้องทำอย่างไร เวลาที่ใช้ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งจึงช่วยประหยัดเวลาได้มากในแง่ของการกำกับภาพในวันแต่งงานฉันขอแนะนำให้คู่รักมีปัญหาเล็กน้อยในการวางแผนถ่ายพรีเวดดิ้ง แน่นอนว่าคุณกำลังจัดงานแต่งงานทั้งหมดและคุณไม่น่าจะมีเวลาเหลือเฟือ