รับประโยชน์สูงสุดจากเทรนเนอร์ ส่วนตัวในบ้านของคุณ

คุณรู้สึกเศร้าทุกครั้งที่ส่องกระจกและเห็นว่าร่างกายไม่ฟิตและต้องการให้เทรนเนอร์ ส่วนตัวในบ้านอยู่กับคุณตอนนี้หรือไม่ อะไรที่ทำให้คุณไม่ได้รับ บางทีคุณอาจคิดว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากดาราฮอลลีวูดมีทั้งคนรวยและคนดัง พูดตรงๆ คุณคิดผิด ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ ส่วนตัวเพราะพวกเขารู้ว่าความฟิตมีค่ามากกว่าสิ่งอื่นใดเป็นความจริงที่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่าเทียมกัน นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องทุ่มเทเวลาอย่างเพียงพอในการค้นหาผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดที่เหมาะกับคุณ

เทรนเนอร์ ส่วนตัวจะมีงบประมาณจำกัด

คุณยังคงสามารถใช้ประโยชน์จากเทรนเนอร์ ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถออกกำลังกายได้ที่บ้านของคุณเองอย่างสะดวกสบาย และยังสามารถรับคำแนะนำด้านโภชนาการ คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการไลฟ์สไตล์ การประเมินสมรรถภาพทางกาย คู่มือการควบคุมน้ำหนัก และอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งที่ต้องพิจารณาในการได้รับความโปรดปรานมากที่สุดคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเงินที่หามาอย่างยากลำบากและมีผู้ฝึกสอนที่บ้านจำนวนหนึ่งคนที่สามารถรับฟังเสียงร้องของคุณเพื่อรับความช่วยเหลือ คุณต้องกำหนดเป้าหมาย ความต้องการ

จำนวนเงินที่คุณยินดีจ่ายให้กับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณ คุณต้องคัดกรองเทรนเนอร์ ส่วนตัวด้วยเพื่อรับและไม่ใช่แค่สุ่มเลือก เทรนเนอร์ ส่วนตัวของคุณจะต้องสามารถแสดงใบรับรองและการยอมรับซึ่งจะช่วยให้คุณระบุได้ว่าผู้ฝึกสอนนั้นสามารถออกแบบการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสำหรับคุณได้หรือไม่ ประสบการณ์หลายปีสามารถใช้เป็นเครื่องบ่งชี้ว่าผู้ฝึกสอนนั้นดีเพียงใด ผู้ฝึกสอนของคุณจะต้องสามารถแสดงหลักฐานหรือการปฐมพยาบาล

แม้ว่าความจำเป็นในการดำเนินการนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น

ระหว่างการออกกำลังกายของคุณ แต่คุณยังต้องทำให้แน่ใจ นอกจากนี้ยังมีผู้ฝึกสอนที่ขออนุมัติจากแพทย์ก่อนดำเนินการต่อ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมักจะคิดค่าบริการระหว่าง 20 ถึง 100 เหรียญต่อชั่วโมง คุณต้องกำหนดจำนวนเงินที่คุณสามารถสำรองต่อสัปดาห์สำหรับการออกกำลังกายของคุณเพื่อปรับความถี่และสิ่งอื่น ๆ อาจดูสูงแต่ทุกนาทีที่คุณใช้กับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะทำให้คุณเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น บางคนให้ส่วนลดสำหรับข้อเสนอแบบหลายเซสชันและสำหรับการฝึกอบรมลูกค้าตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลาเดียวกัน

คุณสามารถเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนเข้าร่วมกับคุณได้โดยเสียค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยและไปที่บ้านของคุณและให้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลของคุณแนะนำคุณทั้งหมด สูงสุดห้าคนอาจเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของการตรวจสอบจะไม่ได้รับผลกระทบ กำหนดความถี่ของการออกกำลังกายและคุณอาจได้รับส่วนลดเพิ่มเติม การให้คำปรึกษาแบบครั้งเดียวอาจไม่ใช่ความคิดที่ดี ในบ้านมีเทรนเนอร์ ส่วนตัว ราคาเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนเป็นไปตามแผนและไม่มีใคร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/