ความเป็นมาของสายคล้องคอที่มีในปัจจุบัน

สายคล้องคอเป็นเชือกเส้นเล็กที่พันรอบคอ ใช้สำหรับพกพาสิ่งของและสายคล้องคอบางครั้งใช้เชือกคล้องเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถมองเห็นวัตถุได้ เริ่มแรกได้รับการออกแบบและใช้ในกองทัพสายคล้องคอตอนนี้มันถูกใช้ในเกือบทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม พนักงานและนักเรียนมักติดบัตรประจำตัวกับคล้องเชือกคล้อง ในการทหารสายคล้องคอถูกใช้เพื่อเชื่อมต่อปืนพกกับเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ตอนนี้ได้กลายเป็นของตกแต่งแล้ว

สายคล้องคอในการทหารสิ่งเหล่านี้ยังใช้เพื่อแสดงถึงยศ

และสถานะของเจ้าหน้าที่สายคล้องคอมีหลายแบบ สไตล์ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของเชือกคล้อง สามารถทำได้ง่ายมาก ทำจากผ้าที่มีคลิปหนีบด้านท้ายสำหรับใส่บัตรประจำตัวบุคคลหรือรายละเอียดที่จำเป็นอื่นๆ เป็นไปได้ที่จะมีเชือกเส้นเล็กสีเดียวและหลายสีสายคล้องคอเชือกเส้นเล็กสามารถทอได้ เชือกคล้องแบบธรรมดาที่สุดจะมีกระเป๋าพลาสติกเล็กๆ อยู่ที่ปลายสาย กระเป๋าใบนี้จะเก็บรายละเอียดทั้งหมดของผู้ถือสายคล้องคอ

สายคล้องคอทำให้สะดวกต่อการพกพาสิ่งของชิ้นเล็กๆ ตัวอย่างที่พบบ่อยที่สุดคือเสียงนกหวีดที่โค้ชใช้ พวกเขาใช้สายคล้องคอเพื่อให้นกหวีดปลอดภัย สายคล้องคอยังช่วยให้โค้ชเข้าถึงนกหวีดได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้ผู้คนใช้พวกเขาเพื่อเก็บกุญแจ กล้อง โทรศัพท์มือถือ บัตรประจำตัวสายคล้องคอและอีกมากมายสายคล้องคอทำให้ง่ายต่อการพกพาสิ่งของประเภทนี้ในขณะที่คุณต้องย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งสายคล้องคอ เพิ่มเติม https://www.osdesigncenter.com

เพื่อให้แน่ใจว่าข้าวของจะไม่สูญหายสายคล้องคอ

หลายครั้งที่คนทำของหายในกระเป๋า ด้วยสายคล้องคอจึงหลีกเลี่ยงได้ เชือกเส้นเล็กสามารถใช้เป็นพวงกุญแจได้ หากคุณไม่มีพื้นที่จัดเก็บที่เหมาะสมในโรงยิม การมีเชือกคล้องจะช่วยรักษากุญแจของคุณให้ปลอดภัย เชือกเส้นเล็กทำมาจากผ้าไหมต้นสายคล้องคอ บัตรพนักงาน

  • เชือกเส้นเล็กตราจะมีป้ายติดอยู่สายคล้องคอเป็นประเภทที่ใช้เก็บบัตรประจำตัวในบริษัทต่างๆสายคล้องกุญแจมีไว้สำหรับกุญแจ สามารถสวมใส่ที่คอ ข้อมือ หรือเอว
  • ด้วยเชือกคล้องคุณสามารถลืมวันที่คุณลืมกุญแจและเสียเวลาหลายชั่วโมงในการค้นหามันเชือกเส้นเล็กเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่พนักงาน แต่ยังสามารถใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ใหม่หรือบริษัทสายคล้องคอสายคล้องคอ

เมื่อลูกค้าเห็นโลโก้หรือคำอธิบายภาพของบริษัทพวกเขายังคงรักษาไว้ได้ดีกว่า สายคล้องส่งเสริมการขายดังกล่าวมีให้ในงานแสดงสินค้า ในฐานะพนักงาน คุณสามารถมอบของขวัญหนึ่งชิ้นให้กับลูกค้าประจำของบริษัทของคุณได้ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทสามารถพิมพ์ได้ง่ายบนสายรัดของเชือกคล้อง คุณสามารถเลือกเชือกคล้องที่เหมาะกับสไตล์ของคุณได้ เชือกเส้นเล็กนั้นง่ายและสะดวกและดูดีเช่นกันสายคล้องคอ