เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติลดอาการคันที่ผิวหนัง

 

สาเหตุของอาการคันที่ผิวหนังและเหตุใดการเกาจึงทำให้เสพติดได้ ทำให้นักวิจัยงงงวยมานานหลายปีสุดท้าย กลุ่มหนึ่งจากมหาวิทยาลัย Wake Forest ได้ตรวจสอบกระบวนการทั้งหมดอย่างใกล้ชิดโดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงเพื่อตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นในสมองของคุณเมื่อคุณเกาใต้เข็มขัดคัน หรือที่อื่นแน่นอนในสิ่งที่น่าจะเป็นภาพแปลกตาอย่างแน่นอน อาสาสมัครสิบสามคนใช้แปรงเล็กๆ เกาขาท่อนล่างเป็นเวลา 30 วินาทีอย่างต่อเนื่อง จากนั้นหยุดเป็นเวลา 30 วินาที

และทำซ้ำตามกิจวัตรเริ่มต้นและหยุดซ้ำเป็นเวลา 5 นาทีนักวิจัยได้ติดตามการทำงานของสมองโดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กพวกเขาพบว่าการเกาที่คันช่วยบรรเทาและลดกิจกรรมในพื้นที่ของสมองที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์เชิงลบ แต่ในขณะเดียวกัน กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่บีบบังคับ/เสพติด

การรักษาสามารถควบคุมความต้องการที่บีบบังคับของผู้ป่วยที่จะเกา

กิจกรรมในส่วนต่าง ๆ ของสมองเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามสัดส่วนโดยตรงกับความเข้มของการขีดข่วนของอาสาสมัคร ซึ่งบ่งบอกถึงการเชื่อมต่อที่สรุปได้หัวหน้านักวิจัยที่อยู่เบื้องหลังการศึกษากล่าวว่าเรารู้ว่าการเกาเป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจ แต่เราไม่รู้ว่าทำไม เป็นไปได้ว่าการเกาอาจระงับองค์ประกอบทางอารมณ์ของอาการคันและบรรเทาได้ความรู้และข้อมูลใหม่นี้อาจนำมาซึ่งการรักษาใหม่ๆ ที่สามารถปิดใช้งานส่วนที่เกี่ยวข้องของสมองได้ สำหรับบางคน อาการคันและรอยขีดข่วนนั้น

ทำให้ร่างกายอ่อนแอลงได้ โดยที่สัญญาณใดๆ ของวิธีการบรรเทาทุกข์แบบใหม่ถือเป็นข่าวดีตัวอย่างเช่น การกำหนดเป้าหมายไปที่เยื่อหุ้มสมองส่วนหน้าส่วนหน้า การรักษาสามารถควบคุมความต้องการที่บีบบังคับของผู้ป่วยที่จะเกาจนถึงจุดที่เจาะเลือดได้จริงใครจะคิดว่าการเกาก้นของคุณอาจซับซ้อนได้ขนาดนี้อย่างน้อย เราก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับสาเหตุของอาการคันที่ผิวหนังและวันหนึ่งคุณอาจใช้งบประมาณในการทาครีมให้หมดไปก็ได้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข้อแรกปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ สอง แทนที่จะให้ความชุ่ม

ฉันบังเอิญได้พบกับเธอและรู้สึกประหลาดใจมากที่เห็นว่าปัญหาอาการคันที่ผิวแห้งอันโด่งดังของเธอหมดไป หมดไปตลอดกาลและผ่านไปด้วยดีหากคุณเองก็ประสบปัญหาอาการคันที่ผิวแห้งเช่นกัน โปรดดูแลให้ถูกวิธีตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่อาการคันจะใหญ่เกินไปที่จะควบคุมได้ง่าย การใช้ครีมบำรุงผิวที่ดีสามารถช่วยคุณได้สิ่งเดียวที่คุณต้องแน่ใจคือส่วนผสมที่เหมาะสม

ที่มีอยู่ในครีมบำรุงผิว หากมีสารเคมีใด ๆ อยู่ในนั้น โอกาสที่มันจะก่อให้เกิดผลข้างเคียงมีมาก เป็นการดีกว่าที่จะอยู่ห่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีดังกล่าวความเสี่ยงนี้จะลดลงเหลือศูนย์เมื่อคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ การใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติดังกล่าวมีประโยชน์หลายประการคันผิวแห้ง ข้อแรกปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ สอง แทนที่จะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างผิวเผิน พวกมันแทรกซึมลึกเข้าไปในผิวหนังและให้ความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก