การค้นหาและเปรียบเทียบข้อเสนอสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อคุณ

ทุกวันคุณไปที่กล่องจดหมายของคุณและพบข้อเสนออื่นสำหรับบัตรเครดิต

สิ่งเดียวกันนี้จะเกิดขึ้นเมื่อคุณเปิดอีเมลของคุณสมัครบัตรเครดิตออนไลน์เป็นเวลาหลายปีแล้วที่อีเมลขยะล้นหลามจนมีการโฆษณาบัตรเครดิตอีกใบ ซึ่งเราอาจไม่มีภูมิคุ้มกันต่อวิธีการโฆษณาเหล่านี้ ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบเปรียบเทียบข้อเสนอบัตรเครดิตก่อนที่ฉันจะตกลงทำข้อตกลง แต่ไม่สามารถทำได้กับโฆษณาทางไปรษณีย์ ไม่ว่าจะเป็นทางอิเล็กทรอนิกส์หรืออย่างอื่น อย่างไรก็ตาม อินเทอร์เน็ตเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาและเปรียบเทียบข้อเสนอบัตรเครดิต เพื่อเลือกบัตรที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

  • ด้วยบัตรประเภทต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นไปได้ที่จะพบบัตรที่เหมาะกับสถานการณ์สินเชื่อของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาทางการเงินหรือมีระดับเครดิตที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถหาบัตรที่เหมาะกับคุณได้ ข้อเสนอส่วนใหญ่มาพร้อมกับการจับฉลากที่ทำให้การสมัครบัตรน่าดึงดูดยิ่งขึ้น แม้ว่าการพิจารณาในขั้นแรกควรเป็นอัตราดอกเบี้ยสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรและค่าธรรมเนียมบัตรเสมอ แต่ข้อเสนอเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและมีประสิทธิผลสำหรับหลายๆ คน คุณสามารถเลือกระหว่างรางวัลบัตรและเงินคืน รวมถึงสิ่งจูงใจอื่นๆ อีกหลายอย่าง

บัตรสะสมไมล์

  • บัตรเครดิตยอดนิยมบางประเภทเสนอไมล์สะสมของสายการบินเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการซื้อสินค้าด้วยบัตรของคุณ ไมล์เหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นตั๋วเครื่องบินไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้ แม้ว่าเราจะเคยเห็นโฆษณาเกี่ยวกับวันที่งดเว้นและข้อจำกัดปลายทางแล้ว แต่การปรับคะแนนของคุณในการซื้อตั๋วเครื่องบินก็ไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ สำหรับผู้ที่บินบ่อย บัตรเครดิตของสายการบินเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงินในช่วงวันหยุดและการเดินทางเพื่อธุรกิจ และด้วยต้นทุนค่าโดยสารสายการบินที่สูงขึ้น พวกเขาจึงมีเหตุผลทางการเงินที่ดี

นามบัตร

ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากและธุรกิจขนาดใหญ่เช่นกัน กำลังเรียนรู้ถึงสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ scbประโยชน์ของบัตรเครดิตที่ให้รางวัลทางธุรกิจ ซึ่งเสนอไมล์สะสม ส่วนลด และสิ่งจูงใจอื่นๆ ให้กับธุรกิจขนาดเล็ก บัตรเหล่านี้อาจโฆษณาค่าธรรมเนียมต่ำหรือไม่มีค่าธรรมเนียม เครื่องมือการจัดการทางการเงิน และข้อดีของกระแสเงินสดที่ดึงดูดใจเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ ข้อตกลงบัตรเครดิตประเภทนี้มีไว้สำหรับนักธุรกิจขนาดเล็กโดยเฉพาะ และจัดรูปแบบเพื่อให้ไม่ใช่เพียงวิธีการซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบาย แต่ยังรวมถึงระบบการจัดการธุรกิจทั้งหมดด้วย

  • บัตรดอกเบี้ยต่ำ
  • แน่นอน อัตราดอกเบี้ยเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกบัตรเครดิต และในตลาดบัตรที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน มีให้เลือกมากมาย ข้อเสนอที่ดีที่สุดหลายแห่งในบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำเสนอ APR 0% ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีและโบนัสคืนเงิน อย่างไรก็ตาม ระวัง บัตรเหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับบุคคลที่มีเครดิตไม่ดี โดยทั่วไปสงวนไว้สำหรับผู้บริโภคที่น่าเชื่อถือที่สุด

บัตรโอนยอดคงเหลือ

คุณจะทำอย่างไรเมื่อบริษัทบัตรเครดิตของคุณไม่ต้องการลดอัตราดอกเบี้ยของบัตร โอนยอดคงเหลือเหล่านั้นจากบัตรที่มีอัตราสูงของคุณไปยังบัตรเครดิตที่มีดอกเบี้ยต่ำ บัตรเครดิตสำหรับโอนยอดคงเหลือเหล่านี้ชักชวนลูกค้าใหม่โดยเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในช่วงเวลาที่กำหนดสำหรับยอดคงเหลือที่โอนจากบัตรอื่น หลังจากผ่านไปประมาณหกเดือนถึงหนึ่งปี อัตราดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นเป็นอัตราที่ใกล้เคียงกับบัตรส่วนใหญ่ แต่อาจยังคงต่ำพอที่จะรักษาและใช้บัตรได้อย่างคุ้มค่า เปรียบเทียบการออมของบัตรเหล่านี้กับยอดคงเหลือปัจจุบันและการจ่ายดอกเบี้ย และคุณอาจพบว่าคุณสามารถประหยัดได้หลายร้อยดอลลาร์โดยการโอนยอดคงเหลือในบัตรเครดิตของคุณไปยังผลิตภัณฑ์บัตรเหล่านี้

บัตรคืนเงิน

ใครไม่รักเงินคืน? เราทุกคนใช้คูปอง ส่งแบบฟอร์มการคืนเงิน และใช้ประโยชน์จากการคืนเงินทันทีของผลิตภัณฑ์ ไม่เพียงแต่ประหยัดเงินเท่านั้น แต่ยังทำให้เรารู้สึกราวกับว่าเราได้รับสิ่งตอบแทนเล็กน้อยจากการซื้อของเรา นี่คือแนวคิดเบื้องหลังบัตรเครดิตเงินคืน โดยพื้นฐานแล้วบัตรเหล่านี้จะจ่ายเงินให้คุณเพื่อใช้โดยให้ส่วนลดประมาณ 1% ของจำนวนเงินที่ซื้อ บัตรบางใบให้มากหรือน้อยสำหรับการซื้อบางประเภทและอาจเรียกใช้ “รายการพิเศษ” เป็นระยะสำหรับการซื้อที่ร้านขายของชำหรือสถานีบริการน้ำมัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากโปรแกรมบัตรเครดิตเหล่านี้อาจมีราคาแพงสำหรับผู้ออกบัตร ค่าธรรมเนียมรายปีและอัตราดอกเบี้ยมักจะสูง เมื่อสมัครบัตรเหล่านี้