ทุกอย่าง10บาทที่แตกต่างกันอย่างไรสำหรับสินค้าชนิดเดียวกัน

หากคุณสังเกตเห็นว่างบประมาณร้านขายของชำของคุณไม่ได้ยืดออกไปเท่าที่เคยเป็นมาคุณอาจกำลังมองหาวิธีประหยัดเงินสักสองสามดอลลาร์ที่ทุกอย่าง10บาท เคล็ดลับเหล่านี้สามารถช่วยได้! และส่วนใหญ่ทำได้ง่ายและรวดเร็วเช่นกัน! ลงทะเบียนเพื่อรับบัตรสะสมคะแนนของร้านขายของชำ ทุกอย่าง10บาทส่วนใหญ่เสนอบัตรสะสมคะแนนที่คุณจะต้องได้รับราคาขาย บางรายแนบข้อเสนอพิเศษไว้ในบัตรสะสมคะแนนเช่นส่วนลดน้ำมันเบนซิน สิ่งที่ดีที่สุดคือทุกคนจะได้รับบัตรสะสมคะแนน ส่วนใหญ่ไม่ต้องการการตรวจสอบเครดิตหรือการอนุมัติ

ทุกอย่าง10บาทของคุณและทำรายการ

  • การวางแผนมื้ออาหารของคุณมีจุดประสงค์หลัก 2 ประการนั่นคือคุณวางแผนมื้ออาหารสำหรับแต่ละวันดังนั้นคุณจึงมีโอกาสน้อยที่จะรับประทานอาหารนอกบ้าน
  • คุณมีชุดรายการที่คุณต้องการขณะอยู่ที่ร้านขายของชำใช้โฆษณาร้านขายของทุกอย่าง10บาทเพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกเมนูของคุณ เมื่อดูว่ามีอะไรลดราคาคุณสามารถเลือกอาหาร
  • โดยใช้รายการเหล่านั้นได้ ช้อปลดกระหน่ำ หากคุณมีร้านขายของชำหลายร้านอยู่ใกล้ ๆ อย่าลืมไปที่ร้านหลาย ๆ ร้านเพื่อรับข้อเสนอดีๆ อย่าเดินทางไกลเกินไปมิฉะนั้นเงินที่ประหยัดจะถูกกินไปกับค่าน้ำมัน

ฉันรู้ว่าคุณได้ยินมาตลอด แต่คูปองสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้จริงๆ เหตุผลใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมาว่าไม่ใช้คูปองคือเวลาที่ใช้ในการตัดและจัดเรียงคูปอง ให้ครอบครัวของคุณมีส่วนร่วมในการช่วยตัดทุกอย่าง10บาท แม้แต่เด็กเล็กก็สามารถมีส่วนร่วมได้ ฉันพกทุกอย่าง10บาทไปด้วยเพื่อจัดเรียงเมื่อฉันดูเด็ก ๆ ในกิจกรรมหรือการแข่งขันกีฬา คลิปและจัดเรียงในขณะที่คุณใช้โทรศัพท์หรือดูทีวี โหลดคูปองลงในบัตรสะสมคะแนนของคุณ

ร้านค้าบางแห่งเสนอทุกอย่าง10บาทแบบไม่ใช้คลิป

ซึ่งคุณสามารถโหลดลงในบัตรสะสมคะแนนได้ คุณเลือกคูปองและโหลดลงในบัตรของคุณจากนั้นคูปองจะออกมาโดยอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน ไม่มีการตัดและไม่จำที่จะนำติดตัวไปที่ร้าน ตรวจสอบเว็บไซต์ร้านขายของชำของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาเสนอข้อตกลงนี้หรือไม่ ตรวจสอบชั้นวางขนมปังวันเก่าและอาหารสำเร็จรูปในตอนเย็น คุณมักจะพบข้อเสนอดีๆในชั้นวางขนมอบแบบเก่า เพียงแค่วางแผนที่จะใช้ทันทีหรือหยุดใช้ในภายหลัง ร้านขายของทุกอย่าง10บาทบางร้านจะขายอาหารสำเร็จรูปบางอย่างเช่นไก่โรตีสายไหมในราคาถูกก่อนปิด น่าถามเสมอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX