เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับธุรกิจของคุณ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นเครื่องพิมพ์ชนิดพิเศษที่ใช้ในการสร้างและพิมพ์ฉลาก แตกต่างจากเครื่องพิมพ์ที่ใช้กระดาษทั่วไปเครื่องพิมพ์ประเภทนี้ใช้กระดาษไวต่อความร้อนที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ กระบวนการพิมพ์จะเกิดขึ้นเมื่อกระดาษที่ไวต่อความร้อนที่ผ่านการบำบัดเป็นพิเศษผ่านหัวระบายความร้อนของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ได้รับการออกแบบให้ทำงานโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์แยกต่างหากเนื่องจากมีแป้นพิมพ์และหน้าจอแสดงผลในตัว เครื่องพิมพ์ฉลากความร้อนมีสองประเภทที่แตกต่างกัน ได้แก่ “เครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงและเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยตรงสร้างภาพพิมพ์

โดยใช้กระดาษความร้อนเคลือบความร้อนขณะที่กระดาษผ่านหัวเครื่องพิมพ์ความร้อน การเคลือบจะเปลี่ยนเป็นสีดำจึงให้ภาพ คุณสามารถเพิ่มสีที่สองโดยปกติจะเป็นสีแดงโดยใช้ความร้อนที่อุณหภูมิอื่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประกอบด้วยส่วนประกอบหลักสองส่วนคือหัวระบายความร้อนและแท่นวาง องค์ประกอบความร้อนได้รับกระแสไฟฟ้าซึ่งจะเปิดใช้งานกระดาษที่ไวต่อความร้อนที่ผ่านการบำบัดเป็นพิเศษและสร้างภาพพิมพ์ โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเหล่านี้จะใช้ในเครื่องอัลตร้าซาวด์โดยหญิงตั้งครรภ์สามารถถ่ายภาพเด็กในครรภ์ได้เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อน

จะพิมพ์ลงบนกระดาษและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่จำหน่ายในตลาดปัจจุบัน นอกจากนี้ยังใช้ในการพิมพ์ฉลากเสื้อผ้า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเหล่านี้มีความซับซ้อนมากและทำงานได้โดยการหลอมเคลือบริบบิ้นซึ่งติดกับวัสดุติดฉลาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใช้หัวระบายความร้อนแบบคงที่ซึ่งกดลงบนกระดาษหรือฉลากพลาสติกจากนั้นขับเคลื่อนด้วยลูกกลิ้งหรือที่เรียกว่าแท่นวาง เมื่อใช้สำหรับพิมพ์บาร์โค้ดจะมีขนาดบาร์โค้ดที่แตกต่างกันสามขนาดให้เลือก สี่นิ้วหกนิ้วและแปดนิ้ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลายยี่ห้อในตลาดปัจจุบัน

เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบถ่ายโอนความร้อนและสร้างภาพและฉลากที่พิมพ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ใช้งานง่ายและติดตั้งมาพร้อมกับคู่มือซอฟต์แวร์กระดาษธรรมดาสีขาวสายโทรศัพท์และการสนับสนุน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสำนักงานและเชิงพาณิชย์อุตสาหกรรม ทั้งสองสามารถเชื่อมต่อกับพอร์ตใดก็ได้และประหยัดค่าใช้จ่าย นี่เป็นเพียงสองแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีเป็นเครื่องพิมพ์ประเภทหนึ่งที่ส่วนใหญ่ใช้ในการออกแบบและพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้ในการพิมพ์รหัสที่เครื่องอ่านได้สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆตั้งแต่ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ไปจนถึงวัสดุสิ้นเปลือง เครื่องพิมพ์ฉลากความร้อนเป็นเครื่องพิมพ์อีกประเภทหนึ่งที่ใช้ในการพิมพ์ฉลาก ตรงกันข้ามกับเครื่องพิมพ์ทั่วไปเครื่องเหล่านี้ใช้กระดาษที่ไวต่อความร้อนในการพิมพ์ ความแตกต่างระหว่างเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์ความร้อน แม้ว่าทั้งสองอย่างนี้จะใช้สำหรับการพิมพ์แท็กและบาร์โค้ด แต่ก็แตกต่างกันมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/