สิ่งสำคัญเบื้องต้นในการดำเนินงานปลูกผมอย่างปลอดภัย

 

นี่เป็นบทความพื้นฐานเกี่ยวกับการปลูกผมสมัยใหม่โดยมีการทบทวนประวัติของการฟื้นฟูเส้นผมเล็กน้อยเพื่อทำความเข้าใจว่าเรามาไกลแค่ไหนในปัจจุบัน ปลูกผมเมื่อคนไข้ของฉันหลายคนมาพบฉันพวกเขาก็สับสนเพียงแค่ว่าการปลูกผมทำงานอย่างไรและต้องทำอย่างไรเพื่อรักษาผลลัพธ์เมื่อเวลาผ่านไปในญี่ปุ่นพบว่าขนที่ปลูกผมจากด้านหลังศีรษะเพื่อสร้างขนที่หัวหน่าวขึ้นมาใหม่จะสามารถอยู่รอดและเติบโตได้ เนื่องจากพิธีกรรมการอาบน้ำสาธารณะในญี่ปุ่นและภาวะของโรค

ในหญิงสาวชาวเอเชียที่มีอาการขนร่วงการปลูกถ่ายประเภทนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นขั้นตอนสำคัญในการรู้ว่าเส้นขนที่ปลูกถ่ายจากบริเวณหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งจะเจริญเติบโตและอยู่รอดได้ปลูกผมอย่างไรก็ตามนอร์แมนโอเรนเทรชแพทย์ผิวหนังชื่อดังชาวนิวยอร์กในทศวรรษ 1950 ปลูกผมเรารู้หรือไม่ว่าเส้นขนเคลื่อนจากด้านหลังศีรษะไปด้านหน้าศีรษะ

เขายังมีขนกลับตรงนั้นเป็นหย่อม ๆ แม้แต่คนที่ศีรษะล้านที่สุดก็ยังมีผม

ซึ่งศีรษะล้านจะไม่สูญหายไปตามกาลเวลาเหมือนขนเดิมที่นั่น เขาเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า donor dominanceปลูกผม หมายความว่าเส้นขนที่เคลื่อนจากด้านหลังศีรษะไปยังบริเวณที่มีความอ่อนแอทางพันธุกรรมต่อผมร่วงจะคงลักษณะของเส้นผมของผู้บริจาคไว้และไม่สูญหายไปตามกาลเวลา ปลูกผมนี่เป็นความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยมที่เราต้องรู้ว่าผลลัพธ์จะยังคงอยู่รอดต่อไปแม้ว่าจะถูกปลูกถ่ายในบริเวณที่มีแนวโน้มที่จะทำให้ผมร่วงถ้าคุณสงสัยแล้วทำไมขนที่หลังศีรษะจึงไม่ไวต่อการหลุดร่วง? พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ ปลูกผมอย่างไรก็ตามมันเป็นกรณี ลองนึกถึงผู้ชายที่หัวล้านที่สุดที่คุณรู้จัก

ที่ไม่ได้โกนผมด้านหลังศีรษะ เขายังมีขนกลับตรงนั้นเป็นหย่อม ๆ ปลูกผมแม้แต่คนที่ศีรษะล้านที่สุดก็ยังมีผมเกือกม้าที่ด้านหลังศีรษะ เคล็ดลับเดียวเมื่อทำการปลูกผมคือต้องรู้ว่าบริเวณใดปลอดภัยปลูกผมสำหรับการปลูกถ่ายกล่าวคือบริเวณใดที่เมื่อเวลาผ่านไปจะไม่สูญหายไปเมื่อบุคคลนั้นมีอายุมากขึ้น นั่นเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้การปลูกถ่ายบุคคลเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไปอาจเป็นปัญหาได้ เราไม่รู้ว่าผมที่อยู่ด้านหลังศีรษะจะไม่หลุดร่วงมากแค่ไหนเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้

อุปทานผู้ที่มีความหนาแน่นของเส้นผมของผู้บริจาคอย่างมากกล่าวคือ

การตัดสินนี้เป็นหนึ่งในคุณลักษณะสำคัญที่แยกศัลยแพทย์ปลูกผมที่มีประสบการณ์ออกจากมือใหม่ การรู้ว่าใครต้องทำงานกับใคร นั่นคือใครปลอดภัยและใครไม่ใช่ ปลูกผมเป็นสิ่งสำคัญเบื้องต้นในการดำเนินงานปลูกผมอย่างปลอดภัย ด้วยกฎของอุปสงค์และอุปทานผู้ที่มีความหนาแน่นของเส้นผมของผู้บริจาคอย่างมากกล่าวคือมีรูขุมขนจำนวนมากต่อตารางเซนติเมตร

ในพื้นที่ผู้บริจาคสามารถปกปิดศีรษะล้านได้อย่างมากตามธรรมชาติและปลูกผม fue น่าประทับใจในหลาย ๆ กรณี การใช้การปลูกถ่ายอวัยวะอย่างชาญฉลาดของศัลยแพทย์ในการกระจายรูปแบบที่ดีด้วยการวางมุมที่ดีจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะมีทั้งความเป็นธรรมชาติและมีความหนาแน่นสูงตามระดับของผมร่วงและปริมาณเส้นผมของผู้บริจาค