เคล็ดลับดิลโด้ในการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพ

คุณต้องเผชิญกับความจริง บางครั้งชีวิตทางเพศของคุณอาจไม่เป็นไปตามความคาดหวังและความพึงพอใจอาจเนื่องมาจากความเครียดและความรับผิดชอบในครอบครัวที่หนักหน่วง ดิลโด้และไม่ได้หมายถึงจุดจบของโลก เรื่องเพศเหมือนกระแสน้ำทะเลที่ลดลงและไหล ดิลโด้เป็นการดีกว่าที่จะยอมรับสิ่งนี้ว่าเป็นความจริงตามธรรมชาติของชีวิตเพื่อที่คุณจะได้ไม่กังวลมากเกินไปเกี่ยวกับวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคุณ

ดิลโด้จะอยู่ด้วยกันมานานในความสัมพันธ์ของคุณ

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-022-8

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณทั้งคู่จะไม่สามารถอ่านความคิดของกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคุณต้องพูดคุยกันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณชอบไม่ชอบความกลัวและความกังวลในเรื่องทางเพศและไม่ใช่เรื่องเพศ ดิลโด้จะดีขึ้นด้วยความใกล้ชิดและการสื่อสารที่ดีขึ้น ดิลโด้สื่อสารที่มีประสิทธิภาพยังต้องใช้ความอดทนในการรับฟังซึ่งกันและกัน บางครั้งคู่ของคุณต้องการเพียงแค่ระบายอารมณ์ของตัวเองเท่านั้น เขาเธอไม่ต้องการให้คุณแก้ไขปัญหาของเขา แต่เพียงแค่รับฟังและแสดงความห่วงใยคุณไม่ควรคิดว่าคุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคู่ของคุณ

การมีส่วนร่วมในสิ่งที่คู่ของคุณกำลังทำและใช้เวลาร่วมกันสามารถช่วยให้คุณค้นพบหรือเปิดเผยแง่มุมที่ไม่ชัดเจนของคู่ของคุณ ดิลโด้และทำความเข้าใจเรื่องเพศของกันและกันจะช่วยให้คุณเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับร่างกายและบุคลิกภาพของคู่ของคุณและทำให้คุณค้นพบสัมผัสที่กระตุ้นเขา / เธอได้มาก

ดิลโด้ผจญภัยบนเตียงและนอกเตียง

ไปเที่ยวที่ร้านขายชุดชั้นในก้าวออกจากตัวเองและพยายามเป็นคนหรืออย่างอื่นในตอนเย็น ดิลโด้แต่งตัวและเล่นเกมเซ็กซี่กับคู่ของคุณหรือแนะนำดิลโด้ระหว่างการเกี้ยวพาราสี ลองดูหนังผู้ใหญ่กับคู่ของคุณเพื่อเรียนรู้การเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ไปดูหนังตลกแบบยืนขึ้นไปปีนเขาหรือขี่ม้าชมดนตรีสดลองอาหารแปลกใหม่และเรียนเต้นรำด้วยกัน ไปทำสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน สิ่งนี้จะแสดงให้คู่ของคุณเห็นว่าคุณใส่ใจมากแค่ไหน คุณจะประหลาดใจที่คู่ของคุณจะชื่นชมคุณมาก

ดิลโด้จะช่วยคลายความเครียดและความเบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ของคุณและทำให้คุณเติบโตไปพร้อม ๆ กัน การสร้างความรักไม่ได้เป็นเพียงแค่การเรียนรู้ด้านกลไกของเทคนิคทางเพศเท่านั้น คุณสามารถเลือกคู่มือการเกี้ยวพาราสีหรืออ่านจากคู่มือเซ็กส์ออนไลน์เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคต่างๆหรือท่าเซ็กส์ ดิลโด้เป็นเรื่องส่วนตัวมากและผู้หญิงทุกคนมีรสนิยมทางเพศที่แตกต่างกัน ก่อนที่คุณจะปลดปล่อยความรู้เรื่องเพศที่เพิ่งได้รับคุณต้องใส่ใจกับข้อความที่เร้าอารมณ์ที่อยู่เบื้องหลังปฏิกิริยาต่างๆของร่างกายที่มีต่อการสัมผัสของคุณและปรับแต่งการเคลื่อนไหวของคุณ