ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมช่วยให้คุณวางไว้ในที่แคบได้ง่ายขึ้น

คุณอาจมีสิ่งของมากมายที่คุณแทบจะไม่เคยใช้ บางคนบอกว่าเราใช้เพียง 20% ของสิ่งที่เราเป็นเจ้าของ! ส่วนที่เหลืออีก 80? เราเก็บพวกมันไว้รอบ ๆ บ้านด้วยเหตุผลต่าง ๆ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม มีอารมณ์อ่อนไหวหรืออย่างอื่น ในความเป็นจริงความยุ่งเหยิงเป็นเรื่องของความไม่แน่ใจ ดังนั้นถามตัวเองว่าฉันจะใช้มันไหมทำไมฉันถึงเก็บมันไว้มันคุ้มค่าที่จะรักษาหรือไม่ โดยทั่วไปสิ่งที่เรามีที่บ้านจะเหมือนกันกับสิ่งที่ธุรกิจมีชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมในสำนักงานของพวกเขา

หากความยุ่งเหยิงเป็นปัญหาที่บ้านก็จะยิ่งแย่ลงเป็นสองเท่าที่สำนักงานการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมเป็นที่เก็บเอกสารถาวรชนิดหนึ่งที่มีขนาดรูปร่างและกระบวนการติดตั้งชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่หลากหลาย การเก็บเข้าสู่อุตสาหกรรมเป็นวิธีใหม่ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคลังสินค้าที่พื้นที่ จำกัด อาจกลายเป็นปัญหาได้

ในชั้นวางของอุตสาหกรรมแผงที่ล้อมรอบในแต่ละส่วนของอ่าวเรียกว่าเสา

ซึ่งแตกต่างจากพื้นที่จัดเก็บส่วนใหญ่ที่เก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมมาในชุดชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมในทางกลับกันสิ่งนี้ให้ความยืดหยุ่นในการวางชั้นวางของอุตสาหกรรมและช่วยให้คุณวางไว้ในที่แคบได้ง่ายขึ้นเสาในชั้นวางของอุตสาหกรรมแผงที่ล้อมรอบในแต่ละส่วนของอ่าวเรียกว่าเสา ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมเหล่านี้ติดตั้งสายโซ่ของรูเจาะก่อน เสาเป็นตัวที่รับผิดชอบในการให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้ใช้เพราะมันทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกตำแหน่งที่แตกต่างของแต่ละชั้น

เมื่อพวกเขาเริ่มสร้างชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมอ่าวเหล่านี้เป็นหน่วยพื้นฐานของการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรม ชั้นวางประเภทอื่น ๆ ก็ใช้ประโยชน์เช่นกันช่องประกอบด้วยแผงด้านหลังเดียวที่เชื่อมโยงกันพร้อมกับสองเสาในแต่ละด้าน มันสามารถเป็นได้ทั้งสองด้านหรือด้านเดียวเมื่อคุณใช้ช่องใส่สองด้านในชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมคุณจะได้รับช่องใส่สองด้านที่ติดกันพร้อมกับแผงด้านหลังที่ใช้ร่วมกัน ในทางกลับกันสิ่งนี้ให้ความมั่นคงในชั้นวางของอุตสาหกรรมของคุณ

การวัดมาตรฐานชั้นวางสินค้าในอุตสาหกรรมของแถวยาวห้าถึงหก

ชั้นวางของเหล่านี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรม พวกเขาเป็นส่วนแนวนอนที่แตกต่างกันที่แนบมากับเสาที่ปลายทั้งสอง ที่นี่คุณสามารถใส่บันทึกหรือวัสดุต่าง ๆ ที่คุณต้องการจัดเก็บชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ในการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ชั้นวางจะยึดด้วยสี่คลิปหนึ่งอันในแต่ละมุมด้านหลังนี่คือแผงปิดล้อมที่ด้านหลัง

ของอ่าวในชั้นวางของอุตสาหกรรม หลังเป็นสิ่งที่ให้ความแข็งแกร่งและความแข็งแก่อ่าวแถวนี่คือที่ตั้งของอ่าว มันสามารถเป็นได้ทั้งสองด้านหรือด้านเดียว การวัดมาตรฐานชั้นวางสินค้าในอุตสาหกรรมของแถวยาวห้าถึงหกอ่าว อย่างไรก็ตามมีหลายกรณีที่คุณอาจพบแถวที่กว้างเจ็ดอ่าว ในความเป็นจริงมีแถวที่ยาวขึ้นและกว้างขึ้น