เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่สกัดจากอากาศรอบ ๆ ตัว

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพากลายเป็นสิ่งที่ “ต้อง” สำหรับคนจำนวนมากที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังและผู้ที่จำเป็นต้องได้รับออกซิเจนเสริม เครื่องผลิตออกซิเจนในขณะเดียวกันเครื่องจักรประเภทนี้ก็เป็นสิ่งที่มาจากสวรรค์สำหรับผู้ที่ช่วยเหลือหรืออยู่ร่วมกับพวกเขาสำหรับทั้งผู้ป่วยและผู้ดูแลการขาดความอิ่มตัวของเครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเรื่องยาก ผู้ป่วยต้องหายใจถี่และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นหรือต้องได้รับออกซิเจนเพิ่มเติม

ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือและอาจเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือคนจากวิชาชีพทางการแพทย์จะต้องให้ความช่วยเหลือด้วยและในการทำเช่นนั้นต้องรู้วิธีการรอบเครื่องผลิตออกซิเจนในกรณีนี้คือเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพามีความแตกต่างพื้นฐานเครื่องผลิตออกซิเจนบางประการระหว่างหัวฉีดออกซิเจนและถังออกซิเจน (ของเหลวหรือออกซิเจนอัด) ที่ใช้วิธีการอื่นหัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาจะดึงออกซิเจนจากอากาศโดยรอบ

การจัดส่งจะคงอยู่ตราบเท่าที่เครื่องเปิดอยู่ความแตกต่างถัดไปตามมา

จากนั้นส่งออกซิเจนในรูปแบบเข้มข้นไปยังผู้ป่วย ถังออกซิเจนส่งออกซิเจนไปยังผู้ป่วยจากแหล่งกักเก็บหรือออกซิเจนที่กักเก็บไว้ ความแตกต่างพื้นฐานเกี่ยวข้องกับการจัดเก็บข้อมูล ถังเก็บหรือเก็บออกซิเจนในขณะที่หัวฉีดไม่ได้ เครื่องผลิตออกซิเจนขณะที่มันสกัดออกมาความแตกต่างระหว่างระบบออกซิเจนที่จัดเก็บและไม่เก็บไว้มีความหมายอื่น ถังจะส่งปริมาณออกซิเจนที่เก็บไว้ ความจุของถังจะขึ้นอยู่กับขนาดโดยทั่วไปและออกซิเจนจะอยู่ได้ในระยะเวลา จำกัด – ปริมาณที่แน่นอนจะขึ้นอยู่กับปริมาณถังที่เต็มและอัตราการส่งมอบสำหรับเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา

การจัดส่งจะคงอยู่ตราบเท่าที่เครื่องเปิดอยู่ความแตกต่างถัดไปตามมาจากข้อก่อนหน้า ถังหรือกระบอกสูบที่บรรจุออกซิเจนทั้งแบบอัดหรือของเหลวจะส่งออกซิเจนในอัตราที่ปรับได้ตามความดันที่ปล่อยออกจากเครื่องผลิตออกซิเจน กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือไม่ต้องใช้แหล่งพลังงานเพิ่มเติมเพื่อเครื่องผลิตออกซิเจนในทางกลับกันหัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาจะให้ออกซิเจนที่สกัดจากอากาศรอบ ๆ ตัวและการสกัดนี้ทำได้ด้วยแหล่งพลังงานที่ทำให้กลไกการสกัดทำงาน ไฟฟ้า

ประเภทของกิจกรรมที่ผู้ป่วยปอดอุดกั้นเรื้อรังกำลังเพลิดเพลินด้วย

ไม่ว่าจะเป็นจากแบตเตอรี่หรือจากการเสียบปลั๊กหัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ซึ่งเพิ่มความเป็นไปได้อย่างมากในการส่งออกซิเจนและการเสียบปลั๊กซึ่งหลายรุ่นสามารถเชื่อมต่อกับเต้ารับไฟแช็กของรถได้เช่นกัน .ความแตกต่างพื้นฐานทั้งสามนี้อาจดูเล็กน้อยตามธรรมชาติ เครื่องผลิตออกซิเจนแต่ในความเป็นจริงเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาไม่เพียง เครื่องผลิตออกซิเจนแต่ได้รับความนิยม แต่ยังเพิ่มปริมาณ

และประเภทของกิจกรรมที่ผู้ป่วยปอดอุดกั้นเรื้อรังกำลังเพลิดเพลินด้วย จากมุมมองของผู้ดูแลโดยเฉพาะสมาชิกในครอบครัวพวกเขามีความต้องการเครื่องผลิตออกซิเจนราคาถูกน้อยลงและมีความเครียดน้อยลงให้ออกซิเจนได้นานขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้เสียบปลั๊กตัวเลือกแบตเตอรี่ซึ่งสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปขึ้นอยู่กับอัตราการไหลและความจุของแบตเตอรี่ แต่ด้วยการเปลี่ยนแบตเตอรี่วงจรทั้งหมดจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง