เปลี่ยนหรือบำรุงรักษาลวดสลิงเป็นประจำ

หากคุณลากจูงหรือลากสลิงที่ไซต์งานของคุณแสดงว่าคุณอาจตระหนักถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน การทำงานนี้คุณต้องมีความเชื่อมั่นในอุปกรณ์ของคุณเป็นอย่างมาก ความผิดปกติหรือความล้มเหลวของอุปกรณ์ทุกประเภทสามารถสะกดหายนะเมื่อสินค้าของคุณล้มลง วิธีเดียวที่จะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหานี้คือการฝึกลูกเรืออย่างสม่ำเสมอรวมทั้งอุปกรณ์ที่ดีที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ลวดสลิงที่หลุดลุ่ยน้อยที่สุดอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างวันที่ปลอดภัยในงานกับวันที่คุณพาเพื่อนร่วมทีมไปโรงพยาบาล การตื่นตัวและจดจ่อตลอดงานของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

สลิงมอบหมายงานอย่างน้อยหนึ่งถึงสองคน

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

ในการตรวจสอบอุปกรณ์เพื่อหาร่องรอยการสึกหรอ พวกเขาควรจะสามารถระบุได้ว่าเมื่อใดต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยหรือจำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมดเข้าด้วยกัน สิ่งของเช่นลวดสลิงโซ่และโตงเตงอาจถูกทำลายได้เมื่อปล่อยทิ้งไว้นานเกินไปในสภาพอากาศ พวกเขามักจะเกิดสนิมและไม่สามารถรับแรงดึงและน้ำหนักที่อาจเคยชินได้อีกต่อไป สิ่งนี้สามารถสะกดอันตรายร้ายแรงในไซต์งานได้และเป็นอุบัติเหตุที่รอให้เกิดขึ้น

ควรเพิ่มฮาร์ดแวร์บางประเภทเหล่านี้ลงในตารางการเปลี่ยนปกติ หากคุณพบว่าลวดสลิงของคุณดูเหมือนจะใช้งานได้เพียงไม่กี่ปีคุณควรจัดทำเอกสารและสั่งให้เปลี่ยนใหม่เมื่อถึงเวลา นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ามีการหมุนเวียนสิ่งของเพื่อความปลอดภัยของทุกคน การพิจารณาประเภทนี้อาจต้องคำนึงถึงงบประมาณของคุณ แต่ก็คุ้มค่ากับการลงทุน หากคุณพบว่ามีการผลักดันบางอย่างจากผู้บังคับบัญชาของคุณอย่าลืมชี้ตัวเลขความปลอดภัยที่ปรับปรุงแล้ว

รอกสลิงเป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ใช้ระบบมัด

รอกร่วมกับเชือกไฟเบอร์ที่แข็งแรงหรือบ่อยกว่านั้นคือลวดสลิง รอกดังกล่าวช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพประเภทของอุปกรณ์สำหรับงานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ด้วยเครื่องมือเหล่านี้จะไม่มีการยกและดึงเพื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของอีกต่อไป ใช้รอกสลิงและช่วยตัวคุณเองและพนักงานของคุณให้ยุ่งยาก ราคาขึ้นอยู่กับประเภทที่คุณซื้อและสถานที่ซื้อ คุณจะได้พบกับข้อเสนอที่ดีในหมู่ผู้จัดจำหน่ายและผู้ผลิตรวมถึงทางออนไลน์ดังนั้นอย่าลืมซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด

การรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการจะช่วยลดเวลาในการจับจ่ายของคุณ คุณต้องการสิ่งที่ทนทานราคาไม่แพงและพร้อมสำหรับงานที่คุณจะทำ สลิงไม่ต้องการน้ำหนักเกินที่กำหนดดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบสิ่งนี้ด้วย ซื้อของที่มีคุณสมบัติที่คุณต้องการและเรียนรู้การใช้งานอย่างถูกต้องก่อนเริ่มงาน คุณไม่ต้องการที่จะมีโอกาสปลอดภัย