แนวทางที่สมควรสำหรับการรักษาด้วยเมโสแฟต

เมื่อคุณอายุมากขึ้นผิวของคุณจะสูญเสียความยืดหยุ่นและเริ่มเหี่ยวเฉาและมีริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาแก้มและลำคอ คุณมองในกระจกและคิดว่าคุณเริ่มดูเหมือนหมาน้อย เมโสแฟตต้องมีงานที่ทำแนวทางปฏิบัติต่อไปของคุณคือติดต่อศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและพบกับเขาเพื่อขอคำปรึกษา บอกเขาว่าอะไรรบกวนคุณมากที่สุดและคุณอยากได้ลุคไหนแล้วเขาจะประเมินผิวของคุณเพื่อกำหนดเส้นทางที่ดีที่สุด เมโสแฟตอาจกลายเป็นว่าคุณไม่ต้องการขั้นตอนทั้งหมด ใช่มีทางเลือกอื่นและบางส่วนไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนังศีรษะ

เมโสแฟตกับสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

ขั้นตอนนี้สำหรับผู้ป่วยที่บริเวณคอและคางไม่หย่อนคล้อยและขั้นตอนดั้งเดิมจะมากเกินไป แต่คุณต้องกระชับส่วนตรงกลางของใบหน้า เมโสแฟตบริเวณจมูกแก้มและปาก แม้ว่าจะยังคงมีรอยบากอยู่ แต่ก็ซ่อนอยู่ในขอบตาล่างหรือรอยพับของจมูก เนื่องจากขั้นตอนนี้ไม่ได้กระทบกระเทือนต่อเนื้อเยื่อเหมือนขั้นตอนดั้งเดิมรอยช้ำและบวมมักจะน้อยกว่าและการฟื้นตัวจะเร็วกว่า เมโสแฟตในขณะที่ขั้นตอนข้างต้นกำหนดเป้าหมายส่วนบนและส่วนกลางของใบหน้าขั้นตอนนี้จะกำหนดเป้าหมายไปที่บริเวณคอและคาง บางทีดวงตาของคุณยังคงสดใสและดูอ่อนเยาว์

แต่คอของคุณกลับหย่อนคล้อยและดูเหมือนคุณกำลังขมวดคิ้วอยู่เสมอ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้ขั้นตอนดั้งเดิมทั้งหมด เมโสแฟตเป็นวิธีที่จะไป โดยทั่วไปแล้วรอยบากจะทำที่รอยพับด้านหน้าของใบหู ผิวหนังถูกดึงและดึงออกเล็กน้อยเพื่อกระชับส่วนล่างที่หย่อนคล้อยของใบหน้าของคุณ ขั้นตอนนี้ยังใช้เป็นการบำรุงรักษาสำหรับผู้ป่วยที่มีการยกเต็มและต้องการการกระชับบางส่วนโดยไม่ต้องทำขั้นตอนทั้งหมดอีกครั้ง

ใช่มีทางเลือกสำหรับพวกคุณที่กลัวว่าจะต้องอยู่ใต้มีด

อันที่จริงคุณสามารถทำได้ในชั่วโมงอาหารกลางวันของคุณ เมโสแฟตด้วยเข็มขนาดเล็กศัลยแพทย์จะเมโสแฟตเข้าไปในริ้วรอยเส้นและจุดที่จมลงในบริเวณต่างๆเพื่อปรับผิวให้เรียบเนียนและเพิ่มวอลลุ่มให้กับใบหน้า มียาฉีดหลายชนิดในท้องตลาดดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ว่าเขาใช้อะไร อย่าคาดหวังว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะถาวร แนะนำให้เมโสแฟตแตะเพื่อรักษารูปลักษณ์ของคุณ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับขั้นตอนนี้เช่นกัน

ศัลยแพทย์จะประเมินผิวของคุณและหากความยืดหยุ่นและโทนสีของคุณยังดีอยู่ลิฟท์เหลวก็จะเหมาะกับคุณ มิฉะนั้นอาจมีการพิจารณาทางเลือกอื่น ๆ ข้างต้น เมโสแฟตขั้นตอนการเสริมความงามแม้ว่าจะไม่มีการผ่าตัดใด ๆ ก็ตามควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแพทย์ของคุณเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ค้นคว้าเกี่ยวกับขั้นตอนและมีความคาดหวังที่ชัดเจนและเป็นจริงเมื่อคุณพบเพื่อขอคำปรึกษา เมื่อขั้นตอนนี้สิ้นสุดลง