อย่าพกกระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณเบา ๆ

สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรรบกวนคุณในขณะเดินทางหรือวันหยุดคือกระเป๋าที่คุณถือ หากสิ่งที่คุณพกติดตัวเริ่มร้องไห้ให้ความสนใจและในบางกรณีทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอายนั่นก็หมายความว่าคุณตัดสินใจซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณเบา ๆ อย่าปล่อยให้อะไรเช่นกระเป๋าหิ้วหรือกระเป๋าของคุณทำลายแผนการเดินทางหรือวันหยุดพักผ่อนของคุณ

เมื่อออกไปซื้อกระเป๋าเดินทางล้อลากที่สมบูรณ์แบบ

คุณต้องทำสิ่งที่สมดุลระหว่างความทนทานและความทนทานและน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางล้อลากกลับกัน หากคุณประนีประนอมกับผลงานที่มีคุณภาพและวัสดุที่ใช้ในกระเป๋าเดินทางมันอาจให้ฝันร้ายเมื่อเดินทาง ตะเข็บและการเย็บอาจหลุดออกมารูดซิปอาจหลุดออกไปไนลอนหรือผ้าอื่นอาจไม่สามารถรับน้ำหนักได้ทั้งหมดและแจกให้เพื่อเผยสิ่งของทั้งหมดของคุณ หากคุณต้องการความเหนียวในกระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณและดูแลน้ำหนักของคุณให้มากขึ้นคุณก็จะต้องแบกแขนและไหล่เอาไว้ดูแลพวกมันตลอดเวลาในบ้านพักตากอากาศหรือโรงแรม

แน่นอนคุณไม่ต้องการที่จะเกิดขึ้นและมีวิธีแก้ปัญหาในมือคือคำตอบสำหรับการสวดมนต์ในกระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณ มันมีทั้งหมดที่จะทำให้กระเป๋าที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะมีกระเป๋าเดินทางหลายพันรุ่นทั่วโลก แต่ก็มักจะเห็นคนจำนวนมากสับสนและสับสนที่สนามบินเมื่อพวกเขากำลังรอรับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ดูเหมือนว่ากระเป๋าหลายชิ้นมีความคล้ายคลึงกันมากและหลายคนก็มีกระเป๋าเดินทางรุ่นเดียวกันในเที่ยวบินเดียวกันคนที่ไม่รู้จักกัน นี่คือเหตุผลที่หลาย ๆ คนอาจจะรอกระเป๋าเดินทางของเขาหรือเธอและในไม่ช้าก็พบว่ามีคนอื่นคิดว่ามันเป็นของเขา

แต่ถ้าคุณต้องการลดโอกาสในการเกิดเหตุการณ์นี้

ฉันขอแนะนำให้คุณใช้แท็กกระเป๋าเดินทางในทุกชิ้นที่คุณส่งไปเป็นเครื่องบิน บนเว็บคุณสามารถค้นหาแท็กที่แตกต่างจำนวนมากที่มีโมเดลที่แตกต่างกันมากมาย หลายคนตลกและสนุกสนานจริงๆ พวกเขาไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนักและให้ทางออกที่ดีสำหรับคนที่จะไม่สูญเสียกระเป๋าเดินทางล้อลากโดยการเข้าใจผิดกับคนอื่น แค่คิดว่าคุณปวดหัวกี่ครั้งคุณสามารถช่วยตัวเองด้วยการใช้แท็กกระเป๋าในกระเป๋าทั้งหมดของคุณ

แท็กกระเป๋ายังเป็นวิธีที่ดีในการแก้ปัญหาใหญ่หนึ่งอย่างเมื่อกระเป๋าเดินทางของคุณสูญหายภายในสนามบินหรือถูกย้ายไปยังเครื่องบินที่ผิดโดยไม่ได้ตั้งใจ สถานการณ์ที่โชคร้ายนี้เกิดขึ้นมากกว่าหนึ่งคนรู้และเป็นสถานการณ์ที่สิ้นหวังสำหรับทุกคนที่ประสบปัญหานี้ วิธีที่ดีในการค้นหาว่ากระเป๋าเดินทางล้อลากยี่ห้อไหนดีที่สูญหายคือการมีแท็กกระเป๋าที่เหมาะสมซึ่งระบุว่าชิ้นส่วนของกระเป๋าที่เฉพาะเจาะจงเป็นของบุคคลที่เฉพาะเจาะจง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/