เสาเข็มเจาะสำหรับบ้านนักออกแบบ

หลายคนกำลังมองหาทางเลือกในการปูพื้นพรมเก่า หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังคิดเกี่ยวกับพื้นคอนกรีตนี่คือบางสิ่งที่คุณควรรู้ ผู้ที่เป็นภูมิแพ้จะชื่นชมเสาเข็มเจาะเพราะพวกเขาไม่ถืออาหารสำหรับตัวไรฝุ่นที่รับผิดชอบต่อการแพ้จำนวนมาก หากคุณมีหิมะจำนวนมากในฤดูหนาวพื้นคอนกรีตก็ดีเพราะคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับน้ำที่ถูกติดตามโดยรองเท้าหิมะ Jut ปล่อยให้แห้งและซับสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่ ลองใช้คอนกรีตในบ้านชายหาดของคุณ ทรายที่ถูกติดตามเข้าไปในบ้านจะไม่ทำให้คอนกรีตเหมือนเช่นไม้หรือกระเบื้องและจะไม่ถูกดักเหมือนในเส้นใยพรม

เมื่อคุณพร้อมที่จะขายบ้านของคุณหากผู้ซื้อไม่ชอบเสาเข็มเจาะ

ที่คุณเลือกเขาสามารถปูพรมกระเบื้องหรือวางไม้เนื้อแข็งเหนือพื้นเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ใหม่ หากคุณยังไม่มั่นใจลองดูที่นิตยสารการออกแบบบ้านเกือบทุกเล่มในตลาด คุณจะพบว่ามีการทำทรีทเม้นต์พื้นคอนกรีตหลายแบบในนิตยสารและคุณอาจตกหลุมรักหนึ่งในนั้น เวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจเลือกเสาเข็มเจาะคือเมื่อบ้านใหม่ หากคุณมีเสาเข็มเจาะซึ่งปัจจุบันปกคลุมด้วยพรมหรือพื้นอื่น ๆ คุณจะต้องลบพื้นนั้นและเสาเข็มเจาะ คอนกรีตสามารถขัดเพื่อลบร่องรอยของพื้นเก่า หากมีรอยแตกในคอนกรีตมีตัวเลือก

เสาเข็มเจาะกำลังกลายเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในการตกแต่งที่คุณจะพบได้ในสำนักงานหรืออพาร์ตเมนต์เกือบทุกแห่ง แม้ว่าการคงความเงางามของพื้นคอนกรีตเป็นงานที่ท้าทายกว่าเล็กน้อย การทำตามขั้นตอนจะช่วยให้คุณรักษาความเงางามของคอนกรีตขัดเงาของคุณได้นาน ตรวจสอบเสาเข็มเจาะให้แน่ใจว่าทำความสะอาดพื้นที่ที่จะทำการขัดเสร็จสิ้นแล้วกำจัดการเคลือบผิวก่อนหน้าและการปิดผนึกที่ใช้ก่อนหน้านี้และเรียกคืนพื้นที่ที่ได้รับความเสียหาย แม้ว่ากระบวนการเริ่มต้นสำหรับการบดคอนกรีตอาจแตกต่างกันตามปริมาณความเสียหายที่เกิดขึ้นกับพื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตขัดมันเป็นพื้นที่ได้รับการบำบัดด้วยเสาเข็มเจาะ

บดด้วยเครื่องมือบดละเอียดเช่นแผ่นขัดเพชร แม้ว่าพื้นขัดมันเป็นเรื่องปกติในคลังสินค้าและโรงงานอุตสาหกรรม แต่ก็มีการติดตั้งอย่างมากในบ้านและสำนักงาน พื้นมีข้อดีหลายประการเสาเข็มเจาะของทรายน้ำกรวดและปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์นั้นไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลในระหว่างการผลิต หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งคอนกรีตขัดเงาในบ้านของคุณคุณควรเลือกตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตัวอย่างเช่นคุณควรแทนที่ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ด้วยเถ้าลอยหรือตะกรันเตาถลุง นอกจากวัสดุเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เสาเข็มเจาะราคาในสถานประกอบการส่วนใหญ่ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม นี่ไม่ใช่สถานที่เดียวที่กำลังติดตั้ง ประโยชน์ของพื้นคอนกรีตมีผู้คนจำนวนมากขึ้นในบ้านที่ติดตั้งตัวเลือกพื้นคอนกรีตตกแต่งและคงทนเหล่านี้ ตามความเป็นจริงพื้นคอนกรีตได้กลายเป็นที่ต้องการอย่างมาก เสาเข็มเจาะตัวเลือกในพื้นคอนกรีตอาจทำให้คุณประหลาดใจ คุณสามารถปรับแต่งตัวเลือกพื้นได้ตามความต้องการเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การออกแบบและความต้องการของคุณ มันสามารถทาสีทาสีและมีรูปแบบการรวมที่ใช้ในการปรากฏตัวของไม้อิฐหรือหินเพียง