ฉันจะใช้เซ็กทอยเป็นครั้งแรกได้อย่างไรหรือที่ยังไม่มีประสบการณ์

เซ็กทอย SEXTOY ร้านToysanook  จู๋ปลอม หม้อเทียม ไข่สั่น พร้อมส่ง

แม้ว่าดูเหมือนว่าผู้ใหญ่จะใช้เซ็กทอยมากขึ้น หรืออาจจะเปิดกว้างมากขึ้นเกี่ยวกับการใช้ของเล่น) แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีระดับความสะดวกสบายเหมือนกันกับรายการเหล่านี้ และถึงแม้จะมีการยอมรับเซ็กทอยมากขึ้นตุ๊กตาเพศสัมพันธ์ยังคงมีชื่อเสียงที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากไม่ยอมรับความสนใจในตัวเลือกนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อใช้กับการดูแลอวัยวะเพศชายอย่างเหมาะสมตุ๊กตาเพศสัมพันธ์ก็สามารถกลายเป็นสิ่งที่น่ายินดียิ่งสำหรับกิจวัตรความใคร่ด้วยตนเองของผู้ชาย เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ตุ๊กตาเพศสัมพันธ์ถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชายใช้อย่างสิ้นหวังเท่านั้น แต่ความจริงก็คือผู้ชายหลายคนที่มีชีวิตทางเพศที่มีสุขภาพดีเพลิดเพลินไปกับการใช้ตุ๊กตาด้วยเช่นกัน

เซ็กทอยเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

  • ความก้าวหน้าในการผลิตและเทคโนโลยีได้สร้างตุ๊กตาที่เหมือนจริงและมีราคาแพง ผู้ชายหลายคนชอบใช้ตุ๊กตามากกว่าช่วยตัวเองด้วยมือเพราะมีความคล้ายคลึงกับการมีเพศสัมพันธ์จริง
  • ผู้ชายหลายคนก็เชื่อว่าเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกับการมีเพศสัมพันธ์มันช่วยให้พวกเขาพัฒนาสุขภาพของอวัยวะเพศชายและทำงานเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ
  • เซ็กทอยหลั่งเร็วหรือเพื่อปรับปรุงเทคนิคเมื่ออยู่บนเตียงกับคู่ครอง
  • เมื่อคุณแนะนำของเล่นทางเพศเข้ามาในความสัมพันธ์มันอาจมีผลกระทบที่แตกต่างกันหลายประการต่อความสัมพันธ์โดยรวมผลกระทบเหล่านี้รวมถึงองค์ประกอบของความสุขและองค์ประกอบของความใกล้ชิด
  • ของเล่นเหล่านี้สามารถนำความสัมพันธ์ของคุณไปสู่อีกระดับและช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ที่มีปัญหา

เซ็กทอยเหล่านี้ได้รับการออกแบบ

ให้มีความสามารถในการเพิ่มองค์ประกอบให้กับความสัมพันธ์และพวกเขาสามารถนำไปสู่การเพิ่มจำนวนของความรักและความรักในความสัมพันธ์ มีความสัมพันธ์มากมายที่ขาดการสื่อสารอย่างจริงจังในความสัมพันธ์และของเล่นเหล่านี้สามารถช่วยให้สิ่งต่าง ๆ กลับคืนมาได้ เมื่อคุณแนะนำของเล่นเหล่านี้ในความสัมพันธ์ของคุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นอย่างช้าๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าคุณกำลังพยายามสร้างสะพานดังนั้นก่อนที่คุณจะวางรากฐานที่คุณต้องทำงานเตรียมการ แนะนำองค์ประกอบภายนอกโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ท้าทายได้มาก

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการแนะนำเซ็กทอยส่งด่วนเหล่านี้ในห้องนอนคือการใช้โลชั่นและน้ำมันแปลกใหม่เพื่อให้ง่ายขึ้น เป็นความคิดที่ดีที่จะจำไว้ว่าคุณกำลังแนะนำองค์ประกอบที่สามเข้าไปในห้องนอนดังนั้นสิ่งนี้ควรทำอย่างระมัดระวัง เมื่อคุณแนะนำสิ่งนี้หากทำในลักษณะที่ถูกต้องจะหมายความว่าคุณมีระดับความสนิทสนมเพิ่มขึ้น เมื่อคุณเตรียมงานเสร็จแล้วคุณควรเริ่มวางรากฐานให้เรียบร้อย รากฐานเป็นขั้นตอนต่อไปของการแนะนำของเล่นที่ประสบความสำเร็จและนี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่ามีรากฐานที่ถูกต้อง ในระหว่างขั้นตอนพื้นฐานคุณจะได้แนะนำของเล่นเข้าสู่ห้องนอน