คอลลาเจนโปรตีนเพื่อความงามที่ดีที่สุดและส่งเสริมสุขภาพ

คอลลาเจนเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นยาครอบจักรวาลสำหรับโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุและเป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่ทั้งหมด! คอลลาเจนเป็นหนึ่งในวัตถุเจือปนอาหารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นส่วนประกอบที่ต้องมีของเครื่องสำอาง Nutri ส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยม ลองสำรวจความเชื่อมั่นของตลาดกับโปรตีนใหม่นี้

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

โปรตีนเป็นหนึ่งในคลาสที่สำคัญของสารอาหาร โปรตีนเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของเนื้อเยื่อร่างกายซึ่งช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของร่างกาย โปรตีนคอลลาเจนเป็นซีเมนต์ที่รวมทุกอย่างเข้าด้วยกันคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในอาณาจักรสัตว์ทั้งหมดซึ่งคิดเป็นประมาณ 30% ของโปรตีนในร่างกาย มันผลิตตามธรรมชาติในร่างกายของสัตว์และเป็นองค์ประกอบหลักของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

ซึ่งมีส่วนช่วยในการยืดหยุ่นของผิวหนัง นอกจากนั้นคอลลาเจน

ซึ่งมีส่วนช่วยในการยืดหยุ่นของผิวหนัง นอกจากนั้นคอลลาเจนยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของการป้องกันบรรทัดแรกและป้องกันการดูดซึมและการแพร่กระจายของสารที่ทำให้เกิดโรค (ก่อให้เกิดโรค), สารพิษสิ่งแวดล้อม, จุลินทรีย์และเซลล์มะเร็งตลาดโลกกำลังตอบสนองต่อสารให้ความหวานธรรมชาตินี้อย่างไรตามแหล่งที่มามีคอลลาเจนสองชนิดคือคอลลาเจนจากสัตว์และคอลลาเจนจากทะเล อดีตครอบครองตลาดที่มีมากกว่า 75% ของการสกัดทั้งหมดที่มาจากสัตว์โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหล่งที่มาของวัวและสุกร เหตุผลสำหรับส่วนแบ่ง

การตลาดที่สำคัญของคอลลาเจนจากสัตว์นี้คือการสกัดทางเศรษฐกิจปริมาณมากและความพร้อมใช้งานที่ง่ายส่วนคอลลาเจนจากทะเลคาดว่าจะเติบโตในระดับปานกลางในราคาคอลลาเจนจากสัตว์โดยวางตำแหน่งตัวเองเป็นทางเลือกที่เหมาะสม คอลลาเจนจากทะเลมีความโดดเด่นด้วยข้อดีต่าง ๆ เช่นการดูดซึมสูง ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพไม่มีกลิ่นและรสจืดความสะดวกในการผสมและปริมาณไขมันและแคลเซียมเป็นศูนย์ซึ่งไม่ใช่กรณีของคอลลาเจนจากสัตว์ นอกจากนี้การสกัดคอลลาเจนจากทะเลเป็นตัวอย่างคลาสสิก %

ทั่วโลกมีส่วนแบ่งตลาดคอลลาเจนที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากประชากรที่บริโภค

ทั่วโลกมีส่วนแบ่งตลาดคอลลาเจนที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากประชากรที่บริโภคมากที่สุดอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของน้ำซุปกระดูกในช่วงหลายพันปีเนื่องจากกลุ่มโภชนาการการกีฬาที่เพิ่มขึ้นและความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมากจากประชากรผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้นได้รักษาส่วนแบ่งการตลาดสำหรับภูมิภาคที่พัฒนาแล้วเช่นอเมริกาเหนือและยุโรปอุปสรรคสำคัญสำหรับตลาดคือประสิทธิภาพต่ำของโปรตีนคอลลาเจนที่แยกได้เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพที่ต้องการความเสี่ยงของการแพร่กระจายของโรคและสารก่อภูมิแพ้และความนิยมที่เพิ่มขึ้นของทางเลือก

มังสวิรัติเช่นเจลาตินจากพืชซิลิกาและโปรตีนถั่วเหลืองทางข้างหน้า ส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของคอลลาเจนไม่น่าจะถูกจับโดยทางเลือกจากพืชอย่างน้อยในอนาคตอันใกล้ นี้สามารถนำมาประกอบกับผลประโยชน์การรักษาพัฒนาของคอลลาเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลประโยชน์ในการปกป้องสุขภาพหัวใจและคอลลาเจน คอมเพล็กซ์ฟื้นฟูเนื้อเยื่อและระดับน้ำตาลในเลือดของร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้นแอพพลิเคชั่นสเปกตรัมของคอลลาเจนในฐานะที่เป็นสารเติมแต่งอาหารก็มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นในแง่ของการเติบโตโดยรวมของเทคโนโลยีการแปรรูปอาหาร