กล่องใส่อาหารและวิธีการเก็บรักษาอาหารระยะยาว

วันนี้เรามีตัวเลือกมากมายสำหรับการเก็บรักษาอาหารในระยะยาวตราบใดที่อุปกรณ์ทั้งหมดของเราทำงานอย่างถูกต้อง มีเทคนิคหลายอย่างที่ใช้ในการเก็บรักษาอาหารสดเป็นระยะเวลานานภายใต้สภาวะปกติรวมถึงการแช่แข็ง, การบรรจุล่องใส่อาหารการทำแห้งและการทำให้แห้งด้วยความเย็นนักโบราณคดีพบหลักฐานว่ามนุษย์เริ่มแช่แข็งเนื้อสัตว์กล่องใส่อาหารเมื่อหลายพันปีก่อน ตอนแรกการแช่แข็งเป็นไปได้เฉพาะในช่วงฤดูหนาวในภูมิอากาศเย็น

ก่อนไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องธรรมดาในบ้านมีกล่องใส่อาหารในเมืองและนมในประเทศ โรงรีดนมนั้นเป็นห้องใต้ดินที่มีอุณหภูมิเย็นกว่ากล่องใส่อาหารมีหลากหลายรูปแบบในการออกแบบ แต่พวกเขาใช้ก้อนน้ำแข็งก้อนใหญ่เพื่อป้องกันไม่ให้นมผลิตภัณฑ์นมและอาหารอื่น ๆ ไม่ให้ถูกทำลาย ตู้เย็นแรกนั้นไม่แตกต่างจากกล่องน้ำแข็ง

ตู้แช่แข็งลึกกลายเป็นที่นิยมในปี 1950 ด้วยเหตุผลหลายประการ

ตู้แช่แข็งลึกกลายเป็นที่นิยมในปี 1950 ด้วยเหตุผลหลายประการ ความกังวลเกี่ยวกับสงครามก่อนหน้านี้และความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับต่างประเทศเป็นหนึ่งในนั้น กล่องใส่อาหารผู้คนมีแรงจูงใจที่จะมีอาหารเสริมในมือในกรณีอาหารทุกชนิดสามารถแช่แข็งได้จริง ถึงแม้ว่ารสชาติจะได้รับผลกระทบในบางกรณี แต่อาหารก็ปลอดภัยที่จะกินเป็นเวลาหลายเดือน มันเป็นเรื่องธรรมดาในหมู่นักล่าเพื่อเก็บเกมป่าไว้ในกล่องใส่อาหารช่องแช่แข็งในช่วงฤดูล่าสัตว์และใช้มันตลอดทั้งปีกระป๋องกลายเป็นที่นิยมสำหรับการเก็บรักษาอาหารในระยะยาวด้วยการประดิษฐ์ของหม้อความดัน

กล่องใส่อาหารสามารถใช้ห้องอาบน้ำร้อนได้หากไม่มีหม้อความดัน แต่กระป๋องมีแนวโน้มที่จะปิดผนึกน้อยกว่าโดยทั่วไปแล้วกระป๋องใช้สำหรับผลไม้ผักซุปและซอส อาหารที่สามารถเตรียมได้ตามที่พวกเขาจะเป็นถ้าพวกเขาจะกินในวันนั้น ถั่วเขียวและผักสดอื่น ๆ จะปรุงในหม้อความดันอาหารจะอยู่ในขวดแก้ว ฝากล่องใส่อาหารที่ใช้ในการปิดผนึกขวดเป็นพิเศษ พวกเขามีตราประทับยางรอบขอบ แหวนโลหะจะยึดเข้าที่จนกระทั่งอุณหภูมิลดลงทำให้ซีลสูญญากาศ

อาหารกระป๋องเหมาะสำหรับการเก็บรักษาอาหารในระยะยาว

อาหารกระป๋องเหมาะสำหรับการเก็บรักษาอาหารในระยะยาวเพราะไม่จำเป็นต้องแช่แข็ง อาหารเก็บไว้นานหลายปีแทนที่จะเป็นเดือน เมื่อเปิดขวดพวกเขาก็พร้อมที่จะกินการอบแห้งอาหารเพื่อถนอมอาหารไม่ใช่แนวคิดใหม่ ประชากรพื้นเมืองแถบแห้งเนื้อสัตว์ในดวงอาทิตย์หรือมากกว่าไฟเปิดที่จะทำให้กระตุก เครื่องใช้สำหรับกล่องใส่อาหารที่บ้านค่อนข้างใหม่เครื่องขจัดน้ำใช้งานง่ายและมีราคาไม่แพง ส่วนใหญ่รวมถึงคำแนะนำหรือสูตรอาหารสำหรับการขจัดน้ำออกจากอาหารที่

หลากหลาย สามารถเตรียมผักผลไม้สมุนไพรและเนื้อสัตว์ไว้ใช้ในอนาคตได้หากคุณมีเครื่องขจัดน้ำออกที่ดีซื้ออาหารแห้งแช่แข็งแทนที่จะพยายามเตรียมกล่องใส่อาหารสำหรับการจัดเก็บระยะยาวที่บ้านคุณสามารถซื้อของแห้งได้ มันไม่สามารถหยุดอาหารแห้งของคุณเองได้เนื่องจากอุปกรณ์กล่องพลาสติกใส่อาหารและมีราคาแพงอาหารแห้งมีอายุการเก็บรักษาได้ไม่ จำกัด แพ็คเกจควรระบุวันหมดอายุหรือวันที่ใช้งาน อาหารไม่ทำให้เสียหลังจากวันที่ แต่รสชาติอาจถูกทำลาย