การเลือกผู้รับเหมารับสร้างบ้านการเปลี่ยนแปลง

สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันกำลังบังคับให้เจ้าของบ้านจำนวนมากต้องซ่อมหรือสร้างบ้านใหม่ที่มีอยู่แทนที่จะซื้อบ้านใหม่ การปกป้องหรือเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะพยายามขายบ้านของคุณหรือกำลังพยายามหยุดแนวโน้มค่าบ้านที่ลดลงการเลือกผู้รับเหมารับสร้างบ้านที่เหมาะสมสำหรับโครงการปรับปรุงของคุณคือการตัดสินใจที่สำคัญ โครงการปรับปรุงบ้านเป็นประสบการณ์ที่เครียด คุณอาจมีเพื่อนหรือญาติที่ประสบกับเรื่องราวสยองขวัญในการก่อสร้าง ในฐานะที่เป็นผู้รับเหมารับสร้างบ้านการเปลี่ยนแปลงระดับมืออาชีพ

ตัวอย่างของปัญหาที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับตลาดของฉัน

รับสร้างบ้าน

ผู้รับเหมาเสนอให้ทำงานในราคาที่น่าสนใจเพียงเพื่อขอเงินเพิ่มเติมสำหรับงานหรือวัสดุที่ฉันคิดว่ารวมอยู่แล้ว ผู้รับเหมาเริ่มงาน แต่หยุดทำงานหรือจะทำงานสองสามชั่วโมงต่อวันทำให้งานของฉันยังไม่เสร็จและใช้ไม่ได้ งานของผู้รับเหมารับสร้างบ้านต่ำกว่ามาตรฐานหรือฝีมือมีคุณภาพต่ำและเมื่อฉันถามเกี่ยวกับปัญหาบางอย่างฉันได้รับข้อแก้ตัวเท่านั้น ตัวอย่างสุดขั้วหนึ่งที่ฉันแก้ไขในสปริงฟิลด์พื้นที่มิสซูรี่เกี่ยวข้องกับผู้รับเหมารับสร้างบ้านที่เอาส่วนหนึ่งของกำแพงรับน้ำหนัก ภายในสัปดาห์เจ้าของบ้านไม่สามารถเปิดประตูห้องนอนได้มากมาย งานของผู้รับเหมาทั้งหมดทำโดยไม่มีใบอนุญาตก่อสร้าง

น่าเสียดายที่ในตัวอย่างนี้ค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาและสร้างความพึงพอใจให้กับฝ่ายอาคารในพื้นที่เกือบสองเท่าของค่าใช้จ่ายโครงการเดิม รับสร้างบ้านราคาเรื่องราวสยองขวัญเหล่านี้มีอยู่ทั่วไปในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและเป็นสาเหตุที่การเลือกผู้รับเหมาที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณเป็นสิ่งสำคัญ แนวทางต่อไปนี้ควรช่วยให้มั่นใจว่าโครงการของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นและให้คุณใช้จ่ายเงินที่คุณได้รับเพียงครั้งเดียว

ผู้รับเหมารับสร้างบ้านได้รับใบอนุญาตหรือไม่

อย่างน้อยที่สุดผู้รับเหมารับสร้างบ้านควรมีธุรกิจหรือใบอนุญาตการค้าพิเศษเขาจะไม่สามารถรับใบอนุญาตก่อสร้างได้หากไม่มี ผู้รับเหมามีประกันหรือไม่ การประกันภัยความรับผิดปกป้องบ้านของคุณในกรณีที่ผู้รับเหมาทำผิดที่เขาไม่สามารถแก้ไขได้ ผู้รับเหมามีประสบการณ์และความสามารถในการทำงานจริงตามที่ต้องการหรือไม่ ประสบการณ์ยากต่อการตรวจสอบทางโทรศัพท์อย่างไรก็ตามผู้รับเหมาจะต้องสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเชิญผู้รับเหมาให้ดูข้อกำหนดของโครงการและขอข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นขั้นตอนต่อไป ผู้รับเหมารับสร้างบ้านมีความสุภาพหรือไม่ เขาปรากฏตัวตรงเวลาสำหรับการประเมินหรืออย่างน้อยก็โทรถ้าเขาล่าช้า เวลาของคุณมีค่าดังนั้นอย่าเสียเวลากับผู้รับเหมาที่ไม่ตรงต่อเวลา มันมักจะบ่งบอกว่าเขาจะทำซ้ำพฤติกรรมชนิดเดียวกันหากได้รับงานจริง การประชุมแบบเห็นหน้าครั้งแรกกับผู้รับเหมาที่คาดหวังคือโอกาสของคุณในการประเมินว่าคุณสามารถสื่อสารกับเขา / เธอได้ดีเพียงใด โครงการการเปลี่ยนแปลงบริการเต็มรูปแบบส่วนใหญ่อาจใช้เวลาสองถึงหกสัปดาห์หรือมากกว่า