การบำรุงรักษาสมรรถภาพทางเพศขณะสวมถุงยางอนามัย

การมีปัญหาในการรักษาการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายในขณะที่ใส่และสวมถุงยางอนามัยเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในหมู่ผู้ชาย เนื่องจากการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของสุขภาพอวัยวะเพศชายและการแข็งตัวของอวัยวะเพศเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพทางเพศจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ชายจะต้องหาวิธีจัดการสถานการณ์ หนึ่งในขั้นตอนแรกในการทำเช่นนี้คือการระบุเหตุผลที่ผู้ชายมีปัญหาในการตั้งถุงยางอนามัยเมื่อใส่สมการ จากนั้นมนุษย์สามารถทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาได้

สถิติกลุ่มวิจัยทางเพศที่ได้รับความนิยมได้ศึกษาความชุกของปัญหาการตื่นตัวของการใช้ถุงยางอนามัย ในการสำรวจครั้งหนึ่งพวกเขาพบว่า 28% ของผู้ชายประสบปัญหาการแข็งตัวของอวัยวะเพศขณะที่ใส่ถุงยางอย่างน้อยหนึ่งครั้งในสามครั้งที่ผ่านมา ผู้ชายเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะถอดถุงยางอนามัยประมาณสองเท่าก่อนที่การมีเพศสัมพันธ์จะสิ้นสุดลงเนื่องจากผู้ชายที่ไม่เคยประสบปัญหาเรื่องถุงยางอนามัย (41% เทียบกับ 21%)

การวิจัยนี้บ่งชี้ว่าปัญหาการตื่นตัวเมื่อใช้ถุงยางเป็นเรื่องปกติ

การวิจัยนี้บ่งชี้ว่าปัญหาการตื่นตัวเมื่อใช้ถุงยางเป็นเรื่องปกติและอาจส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของผู้ชายในเรื่องการป้องกันการสึกหรอสาเหตุที่เป็นไปได้ต่อไปนี้เป็นสาเหตุที่ผู้ชายอาจอ่อนนุ่มในขณะที่ใช้ถุงยางอนามัยเส้นประสาท หากผู้ชายกังวลเกี่ยวกับการใส่ถุงยางอย่างถูกต้องความกังวลนี้อาจส่งผลเสียต่อความเร้าอารมณ์ ในทำนองเดียวกันถ้าผู้ชายกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียการแข็งตัวในระหว่างกระบวนการสิ่งนี้สามารถเปลี่ยนเป็นการพยากรณ์ที่ตอบสนองด้วยตนเอง

สมาคม ถุงยางอนามัยมีความสำคัญในการป้องกันการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ความสัมพันธ์ของโรคและการตั้งครรภ์อาจติดอยู่กับถุงยางอนามัยมากจนวัตถุเหล่านั้นกลายเป็นสิ่งที่สำคัญลดความไวผู้ชายหลายคนบอกว่าถุงยางอนามัยลดความไวในการมีเพศสัมพันธ์ และเป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากพวกเขาสร้างกำแพงกั้นระหว่างสองร่าง สิ่งนี้อาจทำให้ยากต่อการสร้างการแข็งตัวขณะสวมถุงยางอนามัยในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

ทัศนคติ สำหรับผู้ชายบางคนการลดความไว

ทัศนคติ สำหรับผู้ชายบางคนการลดความไวที่เกี่ยวข้องกับถุงยางอนามัยสามารถทำให้พวกเขากลายเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจและผู้ชายก็แทบจะไม่สามารถรักษาความเร้าอารมณ์ทางเพศได้ในขณะที่ต้องรับมือกับสิ่งที่เขาดูถูกไม่พอดี ผู้ชายบางคนพบว่าถุงยางอนามัยรู้สึกแน่นมากจนอึดอัด ในหลอดเลือดดำที่คล้ายกันหากแหวนของถุงยางอนามัยรอบฐานของอวัยวะเพศชายแน่นเกินไปก็สามารถตัดการไหลเวียนซึ่งอาจรบกวนการแข็งตัวของร่างกายโซลูชั่นโชคดีที่มีวิธีในการจัดการสาเหตุข้างต้น

ของปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่เกี่ยวข้องกับถุงยางอนามัย พิจารณาสิ่งต่อไปนี้สวมยางขณะที่ใคร่ วิธีนี้มาพร้อมกับข้อดีหลายประการ ก่อนอื่นการใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่ผู้ชายช่วยตัวเองจะทำให้เขาฝึกใส่อุปกรณ์ได้มากซึ่งจะช่วยลดข้อกังวลใด ๆ ที่เขาอาจมีเกี่ยวกับการใช้งานที่เหมาะสม ข้อดีอีกอย่างคือมันทำให้คนคุ้นเคยกับความรู้สึก หากเขาสามารถสำเร็จความใคร่ในระหว่างเล่นเดี่ยวด้วยถุงยางอนามัยเขาจะมีแนวโน้มที่จะมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น

ติดต่อเรา https://www.condom.co.th