จุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม

ทุกวันนี้ทุกคนกำลังพูดถึงทัวร์เวียดนามดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าทำไมและควรจองแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม และคุณจะเห็นอะไรในแพ็คเกจทัวร์เวียดนาม นี่คือคู่มือการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเวียดนามที่น่าตื่นตาตื่นใจก่อนอื่นเราจะพูดคุยเกี่ยวกับเวียดนามในลักษณะทั่วไป เวียดนามทอดตัวยาวกว่า 1,650 กิโลเมตรตามแนวชายฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรอินโดจีน ด้วยละติจูดและความสูงที่หลากหลายดังนั้นทัวร์เวียดนาม

จึงมีสภาพภูมิอากาศที่หลากหลายอย่างน่าทึ่ง ขอบคุณสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกันในพื้นที่ต่าง ๆ มีสถานที่สำหรับทัวร์เวียดนามของคุณเสมอ ในบทความนี้เราต้องการพูดถึงเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในภาคใต้และศูนย์เวียดนามสำหรับแพคเกจทัวร์เวียดนามภาคใต้ของเวียดนามอุณหภูมิคงที่ตลอดทั้งปีตั้งแต่ 77-86 ° F / 25-30 ° C ฤดูแล้งคือระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนของปีถัดไปและฤดูฝนระหว่างพฤษภาคม-ตุลาคม

ไซ่ง่อนหรือเมืองโฮจิมินห์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้

ทัวร์เวียดนาม

แพคเกจทัวร์เวียดนาม ไซ่ง่อนหรือเมืองโฮจิมินห์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางตอนใต้ของเวียดนาม เมืองนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของฝรั่งเศส นี่คือเหตุผลที่เมืองไซ่ง่อนมีอิทธิพลอย่างมากกับสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมและถนนที่มีต้นไม้เรียงราย หลังจากฝรั่งเศสออกไปชาวอเมริกันก็มา ดังนั้นในบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถทัวร์เวียดนามเยี่ยมชมอุโมงค์ Cu Chi ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยนักสู้เวียตนามในช่วงสงคราม ที่นี่คุณสามารถดูว่าพวกเขาอาศัยอยู่อย่างไร อย่างไรก็ตามจุดหมายปลายทางชั้นนำในภาคใต้ของเวียดนามไม่ได้อยู่ในเมือง แต่เป็นสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงที่คุณมีประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อในชีวิตประจำวันของชาวบ้านค้นพบบ้านลอยน้ำ

ตลาดน้ำหลังจากขับรถสามชั่วโมงจากโฮจิมินห์ซิตี้คุณสามารถทัวร์เวียดนามผ่อนคลายบนหาด Mui Ne ที่ยาวและสวยงาม นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นวินด์เซิร์ฟและการเล่นกระดานโต้คลื่น นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านเนินทรายสีแดงและสีขาว นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับภาพถ่ายที่สวยงามอย่างเหลือเชื่อดังนั้นอย่าลืมกล้องของคุณ ทิวทัศน์อันสวยงามของมุยเน่รีสอร์ทสุดหรูและสนามกอล์ฟที่สวยงามสร้างวันหยุดที่ยอดเยี่ยมของเวียดนาม

เวียดนามกลางฤดูร้อนประมาณ 2 ° C หรือ 3 ° C ร้อนกว่าอุณหภูมิ

เวียดนามกลางฤดูร้อนประมาณ 2 ° C หรือ 3 ° C ร้อนกว่าอุณหภูมิเหนือ ฤดูฝนระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางครั้งกลางพายุไต้ฝุ่นก็ถูกพายุและฝนตกหนัก อย่างไรก็ตามศูนย์กลางของเวียดนามนั้นเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อนบนหาดทรายสีทองที่สวยงามและประวัติศาสตร์ของเวียดนามที่มีมรดกโลกอยู่สามแห่ง คนแรกคือ Myson ลึกลับอาณาจักรจำปาศักดิ์สิทธิ์ย้อนกลับไปตั้งแต่ศตวรรษที่ 3 ถึงศตวรรษที่ 13

อย่างที่สองคือเมืองฮอยอันโบราณโปรแกรมทัวร์เวียดนามที่มีกิจกรรมเชิงพาณิชย์ถูกครอบงำโดยพ่อค้าญี่ปุ่นและจีน หลายคนตั้งรกรากอยู่ในไฟโฟซึ่งแต่ละชุมชนต่างก็ดูแลผู้ปกครองของตนเองประมวลกฎหมายและเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่ง ญี่ปุ่นจีนและเวียดนามสร้างฮอยอันเป็นเมืองเก่าแก่ของอนุสาวรีย์ทางสถาปัตยกรรมในรูปแบบต่าง ๆ บ้านมีชีวิต, ห้องโถงรวม, บ้านชุมชน, เจดีย์, ศาลเจ้า, วัด, บ่อน้ำ, สะพาน, ท่าเรือ, ตลาด ที่สามคือโรแมนติกเว้