ทัวร์บาหลีมีจุดที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ด้วยหมู่เกาะที่สวยงามที่เต็มไปด้วยชายหาดที่เก่าแก่บาหลีจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งอีกแห่งหนึ่งที่มีมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยแก่ชราที่เต็มไปด้วยความงดงามแปลกตาเท่าที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นี่คือเหตุผลหลักว่าทำไมแพ็คเกจทัวร์บาหลีเป็นหนึ่งในรายการโปรดของนักเดินทางจากทั่วโลก

 

หากต้องการได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากทัวร์บาหลีขอแนะนำสถานที่ดังต่อไปนี้:

บุดมีชื่อเสียงในฐานะเป็นศูนย์กลางของการวาดภาพบาหลีซึ่งเป็นที่ตั้งของ “Purl Lukisan” พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงคอลเล็กชั่นศิลปะบาหลีสมัยใหม่อย่างถาวรตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศตวรรษ มีคอลเล็กชั่นภาพวาดของศิลปินชาวอินโดนีเซียและศิลปินต่างประเทศที่เคยอาศัยอยู่ในบาหลี วันนี้ภาพวาดบาหลีเติบโตในสไตล์ “ศิลปินหนุ่ม” ซึ่งได้รับการแนะนำโดยศิลปินชาวดัตช์ Arie Smith นอกจากนั้นศิลปินชาวบาหลียังได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินต่างชาติคนอื่น ๆ เพื่อนำเอาเทคนิคแบบตะวันตกมาใช้

รีสอร์ทที่เจริญรุ่งเรืองซึ่งได้รับความนิยมเป็นหลักในหมู่คนรุ่นใหม่ Kuta เคยเป็นเพียงหมู่บ้านโดดเดี่ยว อย่างไรก็ตามทุกวันนี้มันได้กลายเป็นชายหาดยอดนิยมสำหรับการโต้คลื่นแม้ว่าจะไม่เป็นที่นิยมสำหรับการว่ายน้ำเนื่องจากมีกระแสลมแรงเป็นพิเศษ มันเป็นลักษณะของพระอาทิตย์ตกที่สวยงามขณะที่มันหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ที่

นูซาดัว ตั้งอยู่บนคาบสมุทรบูกิตทางตอนใต้ของบาหลีนูซาดัวมีชื่อเสียงในด้านหาดทรายขาวสะอาดและน้ำทะเลใส ทางด้านเหนือของคาบสมุทรมีคลื่นที่นุ่มนวลขณะที่สามารถโต้คลื่นที่ใหญ่กว่าได้ทางด้านใต้ รีสอร์ทสามารถเข้าถึงได้โดยรถแท็กซี่และที่พักมีให้บริการโดยโรงแรมหลายแห่งซึ่งบางแห่งอยู่ในหมู่ที่สวยงามและหรูหราที่สุดในบาหลีเหมาะแก่การมาทัวร์บาหลี

นอกเหนือจากสถานที่ดังกล่าวข้างต้นบาหลียังมีจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ที่จะทำให้นักเดินทางทุกคนได้ค้นพบ นั่นเป็นเพราะแพ็คเกจทัวร์บาหลีแน่นอนเป็นสิ่งที่จะอ้างสิทธิ์ในพื้นที่พิเศษในช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดของนักเดินทาง