ธุรกิจการพิมพ์สกรีน – วิธีการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืดที่บ้านขนาดเล็ก

คุณคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน หรือไม่? ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืดที่บ้าน ฉันอ่านเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เริ่มธุรกิจการพิมพ์สกรีนโดยแทบไม่มีอะไรเลย เขาทำกรอบด้วยไม้ที่ใช้แล้วและใช้ผ้าจากชุดแต่งงานเก่าสำหรับหน้าจอ เขาพิมพ์และขายสัญญาณ เขายังพิมพ์แม่เหล็ก (เช่นเดียวกับที่คุณเห็นบนประตูรถที่โฆษณา บริษัท ) เสื้อยืดและหมวกเบสบอล จริง ๆ แล้วเขาออกแบบและสร้างเครื่องพิมพ์หน้าจอ 4 สี ฉันซื้อแผนสำหรับการพิมพ์สกรีน 4 สีบน eBay แผนการต่าง ๆ นั้นยากที่จะติดตาม แต่ฉันก็สามารถสร้างสื่อที่เป็นเวอร์ชั่นของเขาเองได้

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเริ่มมองธุรกิจการพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน อย่างจริงจัง ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจว่ามีสิ่งอื่นที่ฉันอยากทำ ดังนั้นฉันมักจะพิมพ์สกรีนเสื้อยืดเพื่อความสนุกสนาน แต่มันจะไม่ยากหรือแพงในการเข้าสู่ธุรกิจการพิมพ์สกรีน จะมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า $ 100 เพื่อซื้อสิ่งที่หน้าจอพิมพ์เสื้อยืด สิ่งที่น้อยที่สุดที่คุณต้องการคือกรอบอิมัลชั่นภาพถ่ายแสงราคาถูกหมึกปาดน้ำเทปกาวและเสื้อยืด อีกหนึ่งร้อยคุณสามารถซื้อเสื้อกดพิมพ์หน้าจอเดียว หรือถ้าคุณต้องการสร้างสื่อของคุณเอง

และคุณสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ของคุณเมื่อธุรกิจของคุณเติบโต การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดจะใช้หมึกเพนนีสำหรับเสื้อแต่ละตัวเท่านั้น คุณสามารถขายเสื้อเปล่าที่ Michaels ในราคา $ 3-4 ต่อคน หรือคุณสามารถหาซื้อได้ในปริมาณน้อย คุณสามารถซื้อเสื้อยืดจำนวนมากได้บน eBay คุณสามารถดำเนินธุรกิจการพิมพ์สกรีนจากโรงรถหรือชั้นใต้ดินของบ้านของคุณ หากคุณเปิดร้านค้าเล็ก ๆ คุณอาจไม่เป็นไร หากคุณเริ่มมีขนาดใหญ่ขึ้นคุณอาจต้องตรวจสอบกับรัฐบาลท้องถิ่นเกี่ยวกับกฎหมายกำหนดเขต

สิ่งที่ฉันได้เห็นหลายคนทำคือออกแบบและพิมพ์เสื้อแล้วขายมันบน eBay หากนั่นคือสิ่งที่คุณสนใจที่จะทำดูบน eBay และค้นหาว่าคนซื้อเสื้อชนิดใด พวกเขากำลังซื้อเสื้อสุนัขเสื้อแมวเสื้อคาราเต้ ฯลฯ ค้นหาเสื้อที่ขาย พัฒนางานศิลปะดั้งเดิมของคุณเองพิมพ์เสื้อเชิ้ตสองสามชิ้นแล้วลองลงรายการบนอีเบย์ ดังนั้นคุณอาจใช้จ่ายไม่กี่ bucks ต่อเสื้อมันมีค่าใช้จ่ายเพียงเหรียญเพนนีในการพิมพ์แล้วคุณอาจขายบน eBay ได้ในราคา $ 10 – 15 $ ใน eBay

โอกาสทางธุรกิจการพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน อื่น ๆ จะเป็นวงร็อคในท้องถิ่นทีมเบสบอลชุมนุมครอบครัว ฯลฯ หากคุณรู้จักใครที่ต้องการเสื้อยืดให้บริการของคุณและทำกำไรเล็กน้อย เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องทำงานที่มีคุณภาพ หลังจากที่คุณทำงานบางอย่างแล้วคุณอาจจะได้รับการแนะนำธุรกิจด้วยการบอกต่อ คุณสามารถพิมพ์นามบัตรได้ตลอดเวลาและโพสต์ไว้บนกระดานข่าวในพื้นที่ของคุณที่กำหนดเองการพิมพ์เสื้อยืด