แคลอรี่ในเครื่องดื่มบรั่นดี

มันสำคัญมากที่ผู้ที่คำนวณจำนวนแคลอรี่ที่พวกเขาแนะนำในร่างกายของพวกเขาทุกวันคำนึงถึงจำนวนแคลอรี่ที่พวกเขาได้รับเมื่อพวกเขาเริ่มดื่มเครื่องดื่มบรั่นดี เครื่องดื่มเหล่านี้สามารถทำให้อาหารของคุณยุ่งเหยิงได้ดังนั้นคุณควรรู้ว่ามันมีผลกับคุณอย่างไร บรั่นดีเป็นเพียงแหล่งแคลอรี่เปล่าซึ่งหมายความว่ามันไม่มีคุณค่าทางโภชนาการนอกเหนือจากความจริงที่ว่ามันทำให้คุณมีพลังมากขึ้น เป็นความจริงที่ว่าเครื่องดื่มบรั่นดีส่วนใหญ่มีน้ำตาลและร่องรอยของแร่ธาตุและวิตามิน แต่ทั้งหมดนี้อยู่ในปริมาณที่น้อยมากซึ่งไม่ได้เพิ่มในอาหารของคุณ แต่อย่างใด หากบรั่นดีไม่มีไขมันใด ๆ แอลกอฮอล์จะถูกเพิ่มเข้าไปเมื่อคุณทำให้มันอร่อย

Image result for บรั่นดี

คุณสามารถเพิ่มน้ำผลไม้น้ำตาลน้ำผึ้งหรือส่วนผสมอื่น ๆ

ดังนั้นจึงมีไขมันของคุณ วิธีการปรับปรุงทั้งหมดเหล่านี้สามารถเพิ่มจำนวนแคลอรี่ที่คุณมีในเครื่องดื่มบรั่นดี นี่คือเคล็ดลับสำหรับคุณหากคุณต้องการทราบผลที่ตามมาของเครื่องดื่มที่มีต่อร่างกายของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการทราบว่าเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์มีแคลอรี่มากเท่ากับบรั่นดี นอกจากนี้ไวน์แห้งมีแคลอรี่น้อยกว่าไวน์หวาน ตัวอย่างเช่นไวน์แดงแห้งหนึ่งแก้วมีเจ็ดสิบห้าแคลอรี่ในขณะที่ไวน์แดงหวานหนึ่งแก้วมีแคลอรี่หนึ่งร้อยหก คุณอาจชื่นชอบความจริงที่ว่าแชมเปญหนึ่งแก้วมีแคลอรี่มากเท่ากับไวน์แห้งหนึ่งแก้ว ทั้งคู่มีแคลอรีแปดสิบสามต่อแก้ว

มีเครื่องดื่มปราศจากกลูเตนมากมายและทุกอย่างที่ต้องทำคือมองหามัน หนึ่งสามารถเพลิดเพลินกับอาหารมากมายและจิบไวน์ เครื่องดื่มที่มีอายุมากนี้ไม่มีกลูเตนอยู่ในตัวถึงแม้ว่าบางคนกังวลว่ากระบวนการทำให้สามารถใช้โปรตีนที่ไม่ต้องการนี้ได้ซึ่งส่วนใหญ่ผ่านการปนเปื้อนข้าม บุคคลควรตรวจสอบกับผู้ผลิตเพื่อดูว่าพวกเขาใช้ตังในกระบวนการผลิตไวน์ มีบรั่นดีมากมายที่ปราศจากกลูเตน สิ่งทดแทนอาจเป็นข้าวฟ่างบัควีทและน้ำผึ้ง

บุคคลสนุกกับมันเช่นเดียวกับเครื่องดื่มบรั่นดีปกติ

แต่ไม่มีผลกระทบของกลูเตน มีแอลกอฮอล์ปราศจากกลูเตนกลั่นซึ่งนำโปรตีนที่เป็นอันตรายนี้ออกจากการผสม จากนั้นก็มีเครื่องดื่มบรั่นดีที่ทำจากมันฝรั่งซึ่งไม่มีกลูเตนใด ๆ วอดก้า, เหล้ารัมและเตกีล่าใช้มันฝรั่งเป็นส่วนผสมหลักและผู้สนับสนุนบอกว่านี่เป็นเครื่องดื่มบรั่นดีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทานกลูเตนในอาหารได้ หากเครื่องดื่มเหล่านี้มีรสชาติก็ควรหลีกเลี่ยงเพราะส่วนผสมของสีและเครื่องปรุงที่ใช้อาจมีกลูเตน

มันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลที่จะตรวจสอบกับผู้ผลิตเครื่องดื่มที่พวกเขาชื่นชอบเพราะมีโอกาสที่จะเพิ่มกลูเตนในการทำเครื่องดื่มบรั่นดี หากไม่มีใครแน่ใจว่าเครื่องดื่มปราศจากกลูเตนแนะนำให้จิบช้าๆเพื่อลดอาการรุนแรงใด ๆ สรุปแล้วเครื่องดื่มบรั่นดีที่ดีที่สุดของกลูเตนนั้นเป็นสุราที่แข็ง แต่สิ่งเหล่านี้อาจแข็งเกินไปสำหรับคุณแม่และไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบเครื่องดื่มที่มีบรั่นดี ที่สำคัญการยึดมั่นกับเครื่องดื่มที่ไม่มีกลูเตนเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากโปรตีนสามารถทำให้เกิดความเสียหายถาวรต่อลำไส้