ผนังกันเสียงการป้องกันจากเสียงเพลงดังฮัมเพลงจากบริเวณรอบข้าง

บ้านหรือห้องกันเสียงให้บรรยากาศเงียบสงบที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน ก้ันเสียงบ้านหรือห้องให้การป้องกันจากเสียงเพลงดังฮัมเพลงจากห้องซักรีดหรือเสียงห้องน้ำหรือห้องครัว เวลาที่เหมาะในการเพิ่มผนังกันเสียงให้กับห้องหรือบ้านของคุณอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง อย่างไรก็ตามมีวิธีการเพิ่มก้ันเสียงหลังจากการก่อสร้างเสร็จสิ้นขั้นตอนใหม่ก้ันเสียงการก่อสร้างสิ่งแรกที่คุณต้องทำในขณะที่ทำการออกแบบสำหรับบ้านของคุณคือการไม่เก็บประตูห้องในโถงทางเดินตรงข้ามกัน วิธีนี้จะลดการถ่ายโอนเสียงจากประตูหนึ่งไปอีกประตูหนึ่ง

คุณต้องมีกำแพงหนากว่าปกติ (2 x 6 แผ่น) ในการก่อสร้างใหม่ของคุณ

คุณต้องมีกำแพงหนากว่าปกติ (2 x 6 แผ่น) ในการก่อสร้างใหม่ของคุณ ใส่แกนในลักษณะที่พวกเขาสร้างบรรทัดสำรองท่ามกลางขอบด้านหลังและด้านหน้าของแผ่นด้านบนและด้านล่างใช้ผนังกันเสียงความร้อนบอลไฟเบอร์กลาสในการตกแต่งภายในของผนังก่อนที่จะใช้แผ่นผนังกันเสียงกับผนังซื้อแผ่นผนังกันเสียงจากผู้รับเหมาผนังกันเสียงหรือร้านค้าซัพพลายเออร์ที่บ้าน วางแผ่นผนังกันเสียงในตำแหน่งที่ห้อยอยู่เหนือกรอบ มันควรจะอยู่ด้านหลังของผนังกันเสียง

เลือกสองหรือสามหน้าต่างไวนิลสำหรับบ้านใหม่ของคุณ หน้าต่างเหล่านี้ไม่เพียง แต่ให้ฉนวนที่ดีกับความร้อนและความเย็น แต่ยังมาจากเสียงและเสียงรบกวนหลังจากก่อสร้างก้ันเสียงในบ้านที่สร้างขึ้นมาแล้วการทำให้ก้ันเสียงเป็นงานที่ค่อนข้างยากหรือบางครั้งก็ยุ่ง วิธีหนึ่งที่คุณอาจไม่คิดว่าจะปิดผนังกันเสียงหนึ่งเพิ่มฉนวนไฟเบอร์กลาสและสร้างใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตามมีวิธีที่ง่ายกว่าเช่นกัน เจาะชุดของรูในผนังระหว่างกระดุมใกล้เพดาน เพิ่มฉนวนเซลลูโลสในหลุมเหล่านั้นด้วยเครื่องเป่า คุณสามารถเช่าเครื่องจักรนี้หรือเช่ามืออาชีพสำหรับงานนี้ ยึดรูอีกครั้งและตกแต่งผนังใหม่

ขั้นตอนต่อไปคือการติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนกับผนังของคุณ

ขั้นตอนต่อไปคือการติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวนกับผนังของคุณ แผ่นปิดผนังกันเสียงหลายชนิดมีจำหน่ายในท้องตลาดและคุณสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าผู้จัดหาบ้านหรือร้านฮาร์ดแวร์และร้านสี นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้กระเบื้องไม้ก๊อกรอบห้องหรือบนผนังสร้างกำแพงอื่นภายในผนังที่มีอยู่ โปรดจำไว้ว่ากำแพงทั้งสองมีช่องว่างระหว่างกันมากพอ ช่องว่างนี้เกิดจากคลิปแยกเสียง ช่องว่างนี้จะช่วยหยุดคลื่นเสียงจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง

สีที่มีเส้นใยและเรซิ่นก็มีวางจำหน่ายผนังกันเสียงในท้องตลาดเช่นกัน สีเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะดูดซับคลื่นเสียง พวกเขาเป็นสีน้ำยางซึ่งมีชื่อเสียงเฉพาะคุณสมบัติการดูดซับเสียงของพวกเขาพรมผ้าม่านหรือบานเกล็ดบนหน้าต่างสามารถช่วยหยุดการส่งสัญญาณเสียงได้เช่นกัน ประตูทึบสามารถเป็นประโยชน์ในเรื่องนี้ข้อควรระวังในขณะที่ทำงานความปลอดภัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ใช้แว่นตาถุงมือและเสื้อผ้าความปลอดภัยอื่น ๆ เพื่อป้องกันการบาดเจ็บคุณอาจจะสนใจในการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการกำหนดสิ่งที่คุณต้องการในห้องน้ำและวิธีการเลือกท่อสำหรับห้องน้ำของคุณ