ทัวร์แสงเหนือและวงเวียนทองคำของไอซ์แลนด์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความตื่นเต้นของการทัศนศึกษาในเวลากลางคืน Aurora Borealis คือการล่าสัตว์ในป่าของไอซ์แลนด์ที่ดึงดูดผู้เข้าชมส่วนใหญ่ในช่วงฤดูหนาว อย่างไรก็ตามทัวร์แสงเหนือดินแดนแห่งไฟและน้ำแข็ง นั้นมีความงดงามไม่แพ้กันในแต่ละวันโดยมีกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการท่องเที่ยวทัวร์แสงเหนือแบบไปเช้าเย็นกลับไปรอบ ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวและภาพทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเกาะ การเดินทางหนึ่งวันตามเส้นทางของ Golden Circle เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักเดินทางที่สำรวจภูมิประเทศอันน่าทึ่งของไอซ์แลนด์เสี่ยงออกไปจากเมืองการล่าแสงเหนือ Aurora ทัวร์แสงเหนือทำได้ดีที่สุดห่างจากแสงไฟในยามค่ำคืนของเมืองมากที่สุด มัคคุเทศก์ส่วนใหญ่ที่อำนวยความสะดวกในการตามล่าจะพาผู้ชมไปยังพื้นที่ห่างไกลเพื่อโอกาสที่ดีที่สุด

ในขณะที่อยู่นอกเมืองที่วุ่นวายของเมืองเรคยาวิค

ในขณะที่อยู่นอกเมืองที่วุ่นวายของเมืองเรคยาวิคก็เป็นไปได้ที่จะเข้าร่วมทัวร์แสงเหนือหรือลงชื่อเข้าใช้ทัวร์วง Golden Circle อย่าลืมกำหนดไว้ก่อนเพราะมีพื้นที่มากมายให้ครอบคลุมและคุณจะไม่พลาดทุกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอุทยานแห่งชาติ Thingvellirจุดแรกในวงวนของ Golden Circle คืออุทยานแห่งชาติ Thingvellir มรดกโลกขององค์การยูเนสโกนี้มีความสำคัญทางภูมิศาสตร์และทางวัฒนธรรมต่อไอซ์แลนด์ สวนสาธารณะเป็นส่วนหนึ่งของเขตรอยแยกที่ไหลผ่านไอซ์แลนด์และคุณยังสามารถเห็นรอยแยกของเปลือกโลกบนพื้นผิวโลก

ทัวร์แสงเหนือสถานที่แห่งความงามตามธรรมชาติแห่งนี้มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เนื่องจากเป็นบ้านเดิมของรัฐสภาของไอซ์แลนด์ อัลลิซีซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 930AD Thingvellir ได้รับสถานะเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี 1994 จุดที่สองบนวงวน Golden Circle คือน้ำพุร้อนที่สวยงามของไอซ์แลนด์ ได้แก่ Great Geyser และ Strokkur Geyser เจ็ทสเปรย์พลังธรรมชาติที่มีความยาวมากกว่า 20 เมตรขึ้นไปในอากาศจาก Strokkur เป็นเพียงการหายใจ กลิ่นกำมะถันในอากาศและสระว่ายน้ำร้อนที่อยู่รอบ ๆ เป็นสิ่งเตือนใจให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เห็นถึงพลังที่แท้จริงของพลังแห่งธรรมชาติ น้ำพุร้อน Strokkur และ Great Geyser มีมานานกว่า 10,000 ปีและยังคงน่าประทับใจในปัจจุบัน

น้ำตก Gullfoss หลังจากช่วงเย็นของการล่าสัตว์ Aurora

น้ำตก Gullfoss หลังจากช่วงเย็นของการล่าสัตว์ Aurora Borealis ที่น่าตื่นเต้นมันเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมากที่คิดว่าอะไรที่สวยงามไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตามจุดแวะพักสุดท้ายในการผจญภัย Golden Circle คือน้ำตก Gullfoss ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความยิ่งใหญ่ที่น่าเกรงขาม ถ้ำขนาดใหญ่ที่กลืนน้ำที่ตกลงมานั้นกว้าง 61 ฟุตและเป็นฉากสุดท้ายของการ

เดินทางเพื่อดูแสงเหนือการเดินทางไปทัวร์ไอซ์แลนด์ที่เต็มไปด้วยคืนของการล่าสัตว์ Aurora Borealis จะเป็นการเดินทางที่น่าจดจำ อย่างไรก็ตามเกาะแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวและฉากที่สวยงามมากมายเพื่อเติมเต็มวันของคุณในระหว่างการล่าสัตว์ในเวลากลางคืน The Golden Circle เป็นที่น่าอัศจรรย์และไม่ควรพลาด