เทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่ที่สำคัญต่อความมั่นคง

บทความนี้ครอบคลุมถึงผลกระทบของราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีต่อการลงทุนด้านการเกษตรเพื่อผลิตเอกสารอ้างอิงคุณภาพสำหรับนักลงทุนที่คาดหวังโดยพิจารณาจากภาคส่วนโดยเฉพาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเข้าใจความสัมพันธ์และอิทธิพลของราคาสินค้าเกษตรและผลผลิตทางการเกษตรสมัยใหม่การลงทุน นักลงทุนถูกดึงดูดเข้าสู่ภาคเกษตรด้วยเหตุผลหลายประการ; ไม่น้อยที่แนวโน้มพื้นฐานที่ปฏิเสธไม่ได้ของความต้องการที่เพิ่มขึ้นและอุปทานการทำสัญญามีแนวโน้มที่จะผลักดันราคาสินทรัพย์และรายได้ที่สูงขึ้นในอนาคต

รายได้ของฟาร์มในระดับพื้นฐานมากคือการรวมกัน

ของผลผลิตทางเกษตรสมัยใหม่คูณด้วยราคาสินค้าโภคภัณฑ์ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจถึงประสิทธิภาพการทำงานของกลุ่มสินทรัพย์นี้เราควรดูที่ราคาสินค้าโภคภัณฑ์และผลผลิตในบริบททางประวัติศาสตร์ในความพยายามที่จะยืนยันว่าราคาที่สูงขึ้น ที่นี่เพื่ออยู่หรือเป็นส่วนหนึ่งของวงจรราคาในระยะยาว ในปัจจุบันมวลมนุษยชาติใช้ประโยชน์ที่ดินเพื่อการเกษตรกรรมประมาณร้อยละ 50 ที่สามารถเข้าถึงได้ ใส่อีกทางหนึ่งครึ่งหนึ่งของพื้นผิวโลกที่ไม่ใช่ทะเลทรายน้ำน้ำแข็งหรือพื้นที่ที่ไม่สามารถใช้งานได้เช่นพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเมืองถูกใช้เพื่อปลูกพืช

ด้วยการมุ่งเน้นในปัจจุบันอย่างมั่นคงในการเพิ่มผลผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและในอนาคตสำหรับอาหารอาหารและเชื้อเพลิงจากประชากรโลกที่ขยายตัวและมั่งคั่งขึ้นความจริงที่ว่าเราใช้เพียงครึ่งหนึ่งของหุ้นเกษตรทั่วโลกที่สามารถใช้งานได้บ่งชี้ว่า ที่ดินภายใต้การเพาะปลูกทางเกษตรสมัยใหม่มากขึ้นผ่านการประยุกต์ใช้โครงสร้างพื้นฐานที่ดีและการลงทุนด้านเทคโนโลยี น่าเสียดายที่สถานการณ์เช่นนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด ในความเป็นจริงที่ดินที่เราไม่ได้ใช้เพื่อการเกษตรยังคงเป็นเช่นนี้เพราะรองรับระบบนิเวศธรรมชาติที่สำคัญตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความขัดแย้งหรือไม่สามารถผลิตผลผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในราคาสินค้าปัจจุบันเช่นรายได้ที่สร้างจากที่ดิน

ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการทำเกษตรสมัยใหม่

ก่อนที่จะมีการนำเสนอสิ่งที่สามารถรับรู้ได้ว่าเป็นแนวปฏิบัติทางการเกษตรสมัยใหม่ประชากรทั่วโลกมีจำนวนลดลงและมีประชากรประมาณ 4 ล้านคนเพิ่มขึ้นเมื่อมีการเข้าถึงอาหารจำนวนมากและลดลงในเวลาที่อาหารยากต่อการมา คนเหล่านี้มีตัวตนในฐานะผู้รวบรวมสัตว์ป่าที่เก็บรวบรวมอาหารที่บริโภคเพื่อความอยู่รอดในชีวิตประจำวันจากธรรมชาติดังนั้นขนาดของเผ่าพันธุ์มนุษย์จึง จำกัด อยู่ในระดับที่ยั่งยืน เพื่อนำสิ่งนี้เข้าสู่บริบทจนถึงการแนะนำการเกษตรสมัยใหม่ประชากรโลกเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรในปัจจุบันของลอนดอน

เกษตรสมัยใหม่เกิดเกษตรกรรมสมัยใหม่นำเสนอความสามารถในการเพาะปลูกพืชและปศุสัตว์ด้านหลังอย่างเข้มข้นทำให้เราสามารถเลี้ยงตนเองได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงความหลากหลายของธรรมชาติ ในขณะที่ประชากรของเรายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องผ่านระดับปัจจุบันที่ 7 พันล้านและไปสู่ขีดความสามารถในการรองรับทั่วโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปของโลก 13 พันล้านโดยส่วนใหญ่คิดว่ารถถังที่เชื่อว่าประชากรโลกจะสูงสุดที่ประมาณ 9 พันล้านคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอย่างต่อเนื่องไม่เพียงแต่จะเลี้ยงตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/agriculture-innovation