วิธีการสั่งซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์

ประกันภัยรถยนต์สำหรับนักสะสมและประกันรถยนต์คลาสสิก ถ้าคุณมีโชคดีพอที่จะเป็นเจ้าของรถคลาสสิกหรือรถยนต์ที่สะสมได้คุณต้องมั่นใจว่าโชคดีของคุณไม่หมดเพราะมีความคุ้มครองที่ไม่เพียงพอ เรียกมันว่าครอบคลุมก้นของคุณหรือครอบคลุม “สินทรัพย์” ของคุณ แต่โดยทั่วไปหมายถึงผู้ให้บริการรายใหญ่รายหนึ่งเช่น และปล่อยให้คุณนั่งลงบนที่นั่งคนขับเพื่อปกป้องมืออาชีพ ของการลงทุนยานยนต์ของคุณหวงแหน

วิธีการเตะยางในประกันรถยนต์คลาสสิก

ความคิดทั้งหมดของการประกันคือต้องทำในสิ่งที่คุณคาดหวังของมันในกรณีฉุกเฉินเมื่อยางจริงๆฮิตถนน และการประกันภัยรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากการประกันภัยรถยนต์โดยทั่วไปเนื่องจากรถคลาสสิกมาจากการใช้รถอเนกประสงค์ของโรงงานของคุณ เมื่อคุณซื้อนโยบายการประกันรถยนต์แบบคลาสสิกคุณจะซื้อการป้องกันสำหรับช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อ พระเจ้าห้ามและเคาะไม้ไม่ได้เกิดขึ้น การนัดหยุดงานในรูปแบบของไฟการชนกันหรือการกระทำของการโจรกรรมหรือการป่าเถื่อน . เช่นเดียวกับตอนนี้เรามีถุงลมนิรภัยที่ทันสมัยเพื่อช่วยเราในกรณีที่เกิดความผิดพลาดเรายังมีประกันภัยรถยนต์ของผู้จัดเก็บเพื่อปกป้องเราด้วยกระเป๋าใส่ที่เพียงพอเมื่อภัยพิบัติพ่นกุญแจในงาน

เวลาที่คุณลงทุนในการเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมจะคุ้มค่าและความอุ่นใจที่นโยบายการประกันของผู้จัดเก็บที่มีคุณภาพมอบให้แก่เจ้าของรถยนต์คลาสสิก ในเขตอำนาจศาลส่วนใหญ่ผู้ที่ให้การประกันภัยรถยนต์สะสมหรือประกันภัยรถยนต์แบบคลาสสิกจะได้รับอนุญาตให้ประกันค่าที่คุณและ บริษัท ประกันภัยของคุณเห็นด้วย และสำหรับรถยนต์ส่วนใหญ่จะไม่มีการหักเงิน ของคุณถูกทิ้งคุณจะได้รับเช็คเป็นจำนวนเงินถึง ธรรมดาและเรียบง่ายซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้สะสมจึงต้องใช้ประกันภัยรถยนต์คลาสสิกพิเศษ

ทำการตรวจสอบวงเงินการคุ้มครองของคุณเป็นระยะ ๆ

ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่มตามสถิติระยะทางถ้ารถของคุณอยู่บนตึกที่ไม่มีเครื่องยนต์อยู่ข้างใน และเมื่อมูลค่าของรถยนต์เพิ่มขึ้นเนื่องจากการทำงานหนักของคุณในการฟื้นฟูคุณควรเพิ่มความคุ้มครองเพื่อให้ทันกับมูลค่าเพิ่มของการซ่อมแซม เก็บใบเสร็จรับเงินและเอกสารทั้งหมดของคุณ ไว้สำหรับทุกอย่างตั้งแต่ชิ้นส่วนและค่าแรงไปจนถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพื่อนำไปจัดแสดงรถคลาสสิกเพื่อให้คุณสามารถบันทึกการลงทุนทั้งหมดของรถสะสมของคุณได้ และถ่ายภาพและเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้ด้วยเหตุผลเดียวกัน และสุดท้าย แต่อย่างน้อยที่สุด โอกาสการออมพิเศษ

ตราบเท่าที่คุณมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ในการใช้และดูแลรถคุณสามารถซื้อนโยบายได้ บริษัท ประกันแบบดั้งเดิมอาจปฏิเสธความคุ้มครองเพียงอย่างเดียวเท่านั้นนำเสนอมูลค่าทดแทนจากถั่วและสลักเกลียว หักค่าเสื่อมราคาที่หนักมาก ของรถยนต์หรือจะคิดค่าเบี้ยประกันภัยพิเศษสำหรับคุณ แต่นักสะสมหลายรายพบว่าการเก็บสะสมของผู้จัดเก็บพิเศษช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินได้มากถึงครึ่ง ในขณะเดียวกันก็ประกันรถยนต์ได้ว่าจะมีข้อ จำกัด สูงกว่าบางครั้งสามหรือสี่เท่าที่ บริษัท ดั้งเดิมให้ไว้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.misterinsure.com/