วิธีการลงทุนทองและเงินอย่างชาญฉลาด

คุณไม่จำเป็นต้องร่ำรวยเพื่อลงทุนทองและเงิน คุณไม่จำเป็นต้องมีกองทุนผลประโยชน์เกษียณอายุ เพื่อลงทุนในการค้าขายเช่นกัน การลงทุนในทองคำและเงินเป็นสิ่งที่ตรงไปตรงมาและเกือบทุกคนสามารถทำได้ การใส่เงินในโลหะมีค่าเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการฝากเงินไว้ในบัญชีเงินฝากประจำซื้อพันธบัตรรัฐบาลหรือซื้อหุ้นจากตลาด สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่เคยเป็นมา การลงทุนทองที่ปลอดภัยและให้ผลกำไรในอดีตนั้นไม่ได้รับประกันว่าจะสร้างรายได้ให้คุณได้อีกต่อไป การลงทุนในทองคำและเงินเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถจัดสรรเงินเพื่ออนาคตสำหรับตัวคุณเองและครอบครัว ลงทุนในธุรกิจที่ทำกำไรได้ทันทีที่คุณทำได้

ลงทุนทองนี่คือวิธีที่คุณสามารถได้รับประโยชน์จากการค้าขายนี้

เราทำสิ่งนี้ตลอดเวลา แต่บางทีเรายังไม่ได้ลองด้วยทองคำและเงิน คุณอาจซื้อที่ดินในราคาถูกและขายต่อประมาณ 5 ปีต่อมา คุณอาจซื้อสร้อยคอทองคำในดูไบและขายให้เพื่อนที่มีความสนใจ ราคาทองคำและเงินในอดีตเคยต่ำ โลหะเหล่านี้ไม่ได้มีค่ามากในเวลานั้น ลงทุนทองและเงินนั้นเชื่อมโยงกับเงินเฟ้อดังนั้นหากคุณซื้อโลหะเหล่านี้อาจเป็นเพราะเงินดอลลาร์นั้นแข็งแกร่ง ทุกวันนี้เงินดอลลาร์ไม่แข็ง

คุณสามารถซื้อโลหะเหล่านี้และขายเพื่อผลกำไรที่เป็นระเบียบเมื่อราคาพุ่งสูงขึ้น คุณสามารถซื้อเครื่องประดับกะรัตสูงเงินและทองคำแท่งคุณภาพสูงที่ร้านจำนำการประมูลหรือแม้แต่จาก ลงทุนทองสามารถเก็บของมีค่าเหล่านี้ไว้ในตู้นิรภัยและรออย่างอดทนจนกว่าราคาจะสูงขึ้น คุณสามารถทำเงินได้มากมายถ้าคุณขายในการประมูลออนไลน์ จับตาดูความผันผวนของราคารายวันและราคาขายปลีกของโลหะ ผู้ป่วยเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการสร้างผลกำไรสูง

ประหยัดเงินอย่าซื้อด้วยเครดิต

เมื่อคุณต้องการซื้อโลหะเหล่านี้ซื้อด้วยเงินสดและไม่เครดิต เมื่อคุณทำเช่นนั้นคุณกำลังเพิ่มมูลค่าของเงินกระดาษ ตัวอย่างเช่นหาก จ่ายเงินเป็นเงินออนซ์ในอัตราตลาดปกติรวมถึงการขนส่งและการจัดการคุณสามารถสร้างอ่างเก็บน้ำโดยค่อยๆ ซื้ออย่างน้อยหนึ่งออนซ์ทุกสัปดาห์และเพิ่มมูลค่าการขายของคุณ อย่าลืมเก็บเงินไว้ในภาชนะบรรจุภัณฑเพื่อลดการเกิดออกซิเดชัน คุณสามารถเก็บไว้ที่บ้านหรือในตู้เซฟของธนาคารในขณะที่คุณค่อยๆ ลงทุนทองสร้างพอร์ตโฟลิโอและตรวจสอบราคาคุณจะยิ้มให้กับธนาคาร

ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาหากมีสิ่งใดอัตราส่วนก็ควรลดลงเนื่องจากความต้องการเงินที่เพิ่มขึ้นสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมใช้เงินกว่า 50% ของการขุดในแต่ละปี ลงทุนทองแต่อัตราส่วนก็ไม่ลดลงอย่างที่ควรจะเป็น และส่วนใหญ่ของการลงทุนเงินสาธารณะและผู้เชี่ยวชาญหลายคนสูญเสียเงิน ราคาของเงินควรเคลื่อนไหวด้วยทองคำหรือมีอะไรที่เคลื่อนไหวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับราคาทองคำอันเนื่องมาจากความขาดแคลนของญาติ