การติดตั้งและอัพเกรดกล่องเบรกเกอร์ Mitsubishi

มีสามวิธีที่คุณสามารถอัพเกรดการติดตั้งเบรกเกอร์ Mitsubishi บ้านของคุณซึ่งรวมถึงการขยายวงจรเพิ่มวงจรใหม่และการติดตั้งแผงย่อย การติดตั้งกล่องเบรกเกอร์แผงย่อยเป็นวิธีการทั่วไปในการเพิ่มน้ำผลไม้ให้กับบ้านของคุณและอัพเกรดความต้องการไฟฟ้าของคุณ

เมื่อคุณอัปเกรดระบบไฟฟ้าที่บ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องอยู่ในระดับการให้บริการโดยรวมของบ้านของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดในการอัพเกรดไฟฟ้าในบ้านคือการยืดวงจร หากคุณพบว่าคุณใช้สายต่อพ่วงการขยายวงจรสามารถช่วยได้ ไม่ควรใช้สายต่อพ่วงสำหรับการใช้งานในระยะยาว หากคุณต้องการแตะลงในวงจรที่มีอยู่คุณจะต้องใช้ลวดที่ร้อนและเป็นกลางที่เชื่อมต่อโดยตรงกับแหล่งพลังงานที่แผง คุณสามารถใช้สวิตช์ที่สามารถเข้าถึงได้เพื่อทำการขยายแทนการติดตั้งเบรกเกอร์ในกล่องแผง

ตัวเลือกถัดไปเพื่ออัพเกรดไฟฟ้าในบ้านของคุณคือการเพิ่มวงจรใหม่ หากวงจรไฟฟ้าไม่สามารถรับภาระใหม่ได้ก็อาจต้องใช้วงจรของตัวเอง บางคนพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เมื่อพวกเขาต้องการเพิ่มห้องซักรีดในบ้านของพวกเขาและต้องการกำลังไฟฟ้าเพื่อให้สามารถจัดการกับเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เครื่องอบผ้ามักจะต้องอยู่ในวงจรของตัวเองเพราะใช้ไฟฟ้ามากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งวงจร 120 โวลต์จะต้องใช้สายดินเพื่อให้เป็นไปตาม สามารถเพิ่มวงจรใหม่ได้แม้ว่าแผงเบรกเกอร์จะดูเต็ม บางคนไม่ทราบ แต่คุณสามารถแทนที่เบรกเกอร์ 120 โวลต์ด้วยสองวงจร, เบรกเกอร์ 120 โวลต์ สิ่งเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่เดียวกันของเบรกเกอร์เดียว แต่จะช่วยให้คุณสองคน

การติดตั้งกล่องเบรกเกอร์ Mitsubishiแผงย่อยเป็นเทคนิคทั่วไปเมื่อเพิ่มพลังงานไฟฟ้าให้กับบ้านของคุณ นี่เป็นเส้นทางที่ซับซ้อนที่สุดในการเพิ่มไฟฟ้าหรือปรับปรุงการเดินสายไฟภายในบ้าน แผงย่อยเป็นสถานีเส้นทางที่เชื่อมต่อโดยตรงกับแผงหลักสองกล่องขั้ว แต่นั่งอยู่ที่อื่นในบ้าน คุณสามารถเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการพาเนลได้ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับแผงย่อยคือคุณสามารถมีได้ไม่ จำกัด จำนวนตราบใดที่คุณไม่ได้รับคะแนนบริการเกินกว่าที่บ้านของคุณ แผงย่อยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่การใช้ไฟฟ้าในบ้าน พาเนลย่อยให้คุณเลือกที่จะวิ่งให้สั้นลงและวิ่งตรงไปที่กล่องพาเนลซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงิน

การติดตั้งกล่องเบรกเกอร์ Mitsubishi ราคาถูกสำหรับแผงย่อยเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณต้องการอัพเกรดไฟฟ้าในบ้านของคุณ หากคุณพบว่าคุณไม่มีร้านค้าหรือไฟฟ้าในบ้านเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการของคุณมีตัวเลือกมากมาย คุณสามารถขยายขีดความสามารถหากคุณติดตั้งเซอร์กิตเบรกเกอร์ในแผงพาเนลด้วยวงจรใหม่ คุณสามารถอัพเกรดโดยการขยายวงจรเฉพาะ ติดต่อเราได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series