ความหมายของการใช้โคมไฟตกแต่งในห้องของคุณ

โคมไฟตกแต่งที่คุณเลือกวางไว้บนฐานหลอดสามารถทำหนึ่งในสองอย่างนี้ พวกเขาสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแสงของคุณหรือพวกเขาสามารถทำลายหลอดไฟที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ คุณควรพิจารณาปัจจัยเหล่านี้เมื่อเลือกเฉดสีใหม่: ไม่ว่าจะเลือกใช้แบบธรรมดาหรือแบบตกแต่งขนาดรูปร่างและสี

โคมไฟธรรมดาหรือโคมไฟตกแต่ง

ก่อนที่จะซื้อให้พิจารณาฐานโคมไฟตกแต่งของคุณ ฐานธรรมดาสามารถทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งลวดลายที่มีลวดลายและฐานการตกแต่งโดยเฉพาะฐานเซรามิกที่ทาสีแล้วควรมาพร้อมกับโคมไฟธรรมดา การใช้เฉดสีที่มีตัวพิมพ์หนาหรือสีบนฐานโคมไฟตกแต่งสามารถทำให้เกิดการปะทะของสีที่รุนแรงและดูเป็นระเบียบ รับร่มเงาที่มีขนาดเล็กเกินไปและโคมไฟของคุณจะดูแปลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นฐานตั้งพื้นที่สูง รับร่มเงาที่ใหญ่เกินไปและทุกอย่างจะดูเป็นสัดส่วน คิดเกี่ยวกับตำแหน่งของแสงและความใกล้ชิดกับผนังและสถานที่ที่ผู้คนอาจเดิน

อย่ามีร่มเงาที่กว้างมากมันจะเป็นทางของกำแพงและสภาพแวดล้อม ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือความสูงของหลอดไฟควรอยู่ที่ประมาณสองในสามของความสูงของฐานและส่วนที่กว้างที่สุดของเฉดสีควรกว้างประมาณหนึ่งนิ้วกว้างกว่าส่วนที่กว้างที่สุดของฐาน แต่ควรใช้ดุลยพินิจและทั่วไป ความรู้สึกพร้อมกับกฎนี้ อย่าผสมและตั้งฐานและแรเงาให้มากที่สุดมิฉะนั้นคุณจะเสี่ยงที่จะทำให้หลอดไฟดูแปลกตา ฐานกลมดูดีที่สุดด้วยเฉดสีของโคมไฟตกแต่งทรงกลมฐานสี่เหลี่ยมที่มีเฉดสีสี่เหลี่ยมเป็นต้นแน่นอนเฉดสีควรตรงกับฐานของหลักสูตร

แต่ยังตกแต่งทั่วไปของพื้นที่ที่จะวางโคมไฟตกแต่ง

โปรดจำไว้ว่าสีเข้มจะ จำกัด ปริมาณของแสงที่ถูกโยนไปรอบ ๆ ห้องและสีซีดเกินไปอาจส่งผลให้แสงมีความสว่างมากเกินไปเอาชนะวัตถุของการใช้โคมไฟตกแต่งเพื่อเพิ่มแสงสว่างเพิ่มเติมในที่สุดพิจารณาวัสดุเมื่อซื้อหลอดไฟ วัสดุบางอย่างดึงดูดฝุ่นมากกว่าคนอื่น ๆ แม้ว่าเฉดสีของหลอดไฟทั้งหมดจะกลายเป็นฝุ่นเป็นประจำ ทำความสะอาดกระจกได้ง่ายที่สุดเนื่องจากสามารถลบและล้างด้วยน้ำสบู่ได้ในขณะที่เฉดกระดาษไม่สามารถเปียกและอาจต้องเปลี่ยนเร็วกว่าวัสดุอื่น

โคมไฟตกแต่งเป็นสมบัติที่ผู้ครอบครองจะหวงแหนตลอดชีวิตของเขา มันเป็นเช่นนั้นเพราะไม่เพียง แต่โคมไฟเหล่านี้ให้สภาพแวดล้อมที่ดีซึ่งมันถูกเก็บไว้ แต่ยังทำให้ห้องที่แตกต่างกันอบอุ่นและอบอุ่น โคมไฟเหล่านี้เดินตรงมาจากประเทศจีนและหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปด้วยความสำเร็จสู่เกือบทุกส่วนของโลก เบื้องหลังการสร้างผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีสองแนวคิดหลัก คุณสามารถเลือกโคมไฟเซรามิกเพื่อประสานงานกับการตกแต่งห้องของคุณหรือคุณสามารถสร้างธีมของห้องรอบ ๆ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lampblabla.com/