ระบบเครื่องสแกนใบหน้าในบริษัทที่ให้บริการทางการเงิน

เครื่องสแกนใบหน้า นำเสนอความปลอดภัยที่แข็งแกร่งมากกว่ารหัสผ่านพินสมาร์ทการ์ดโทเค็นหรือโครงสร้างพื้นฐานกุญแจสาธารณะ เพราะพวกเขารู้จักคนอื่นมากกว่าอุปกรณ์ที่สามารถวางผิดตำแหน่งหรือถูกปล้นและอยู่ในมือผู้บริโภคที่ไม่ได้รับอนุญาต ระบบดังกล่าวมีความจำเป็นมากขึ้นเมื่อสถาบันการเงินพัฒนาไปสู่รูปแบบการบริการตนเองและพยายามย้ายบริการส่วนใหญ่ไปยังอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อพยายามควบคุมต้นทุนและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ความโน้มเอียงที่จะตรวจสอบอย่างสมบูรณ์

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ZKteco SilkBio-100TC

เครื่องสแกนใบหน้ารับรองความถูกต้องของผู้ที่อยู่ในความเป็นจริง

เครื่องสแกนใบหน้าสามารถช่วยได้มากในการเอาชนะอุปสรรคนี้โดยการจัดหาวิธีการรับประกันด้วยความมั่นใจสูงว่าผู้ใช้ระยะไกลคือผู้ที่เขาหรือเธออ้างว่าเป็น ความแน่ใจในระดับเดียวกันอย่างทั่วถึงไม่สามารถกำหนดด้วยรหัสผ่านได้ นอกจากนี้สถาบันการเงินยังสามารถเครื่องสแกนใบหน้าเพื่ออนุญาตธุรกรรมภายในและภายนอกเพื่อรักษาเส้นทางการตรวจสอบเพื่อให้สามารถเข้าสู่ศูนย์ข้อมูลได้อย่างปลอดภัยเพื่อเข้าสู่ระบบเครือข่ายและเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานฟังก์ชั่นการธนาคารที่ ได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

บนโทรศัพท์ด้วยความปลอดภัยที่เหนือกว่าและไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ มีการเปลี่ยนแปลงต้นแบบขั้นต้นในการจัดการกับมนุษย์ รายได้ของสถาบันการเงินคือความมั่นใจที่คนมีต่อระบบรักษาความปลอดภัย เห็นว่าผู้ครอบครองข้อมูลที่ละเอียดอ่อนและเป็นส่วนตัว สถาบันการเงินมีเหตุผลเพียงพอที่จะตรวจสอบเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มวิธีรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันและทดแทนสิ่งที่เสี่ยงต่อการถูกฉ้อโกง ค่าใช้จ่ายที่ลดลงของโซลูชั่นเครื่องสแกนใบหน้าระดับความแม่นยำที่เหนือกว่าอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดและแนวโน้มของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้

ทำให้เทคโนโลยีเครื่องสแกนใบหน้าเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้มาก

การแจ้งเตือนตลาดที่จัดตั้งขึ้นในการตรวจจับทางอาญา ความสนใจในการเฝ้าระวัง ในขณะที่สื่อที่ได้รับความนิยมนั้นมีตัวเลือกของไบโอเมตริกที่จะใช้สำหรับการเฝ้าระวัง แต่เป็นตลาดการตรวจสอบสิทธิ์ที่มีแนวโน้มว่าจะเริ่มคนส่วนใหญ่ไปสู่เครื่องสแกนใบหน้าและแน่นอนว่ามันมีนโยบายการรับรองความถูกต้องของสถาบันการเงิน ในความมุ่งร้ายของคำบรรยายภาพเมื่อเร็ว ๆ นี้ไบโอเมทริกไม่ได้เป็นวิทยาศาสตร์แนวใหม่

ในขณะที่เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการยอมรับมานานหลายปีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยในวงกว้างที่สัญญาว่าจะใช้การรับรองความถูกต้องทางชีวภาพในบริการทางการเงินในช่วงปีแรก ๆ แอปพลิเคชั่นก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวและองค์กรทางการเงินกำลังเปิดตัวเพื่อสำรวจการปรับใช้ที่เกี่ยวข้องอุปกรณ์ทำ เครื่องสแกนใบหน้าแน่นอนมีสถานการณ์ในโครงสร้างการรับรองความถูกต้องของสถาบันการเงินและควรได้รับการพิจารณาในบริบทของการรับรองความถูกต้องของพนักงาน