ทางเลือกในการดูดวงที่ทำให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณ

การเติบโตของแต่ละบุคคลนี้เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์สองคนแตกต่างกัน การเจริญเติบโตนั้นเชื่อมโยงอย่างมากกับกรรมในอดีตและการให้คำแนะนำ ความเป็นจริงของชีวิตมีความหมายแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ทำไมความสัมพันธ์มืออาชีพที่มั่นคงและให้ผลตอบแทนจึงห่างไกล ทำไมหัวหน้าที่รองรับจึงเปลี่ยนเป็นนายงานที่ยาก ทำไมทีมถึงสูญเสียวิญญาณโดยไม่มีเหตุผลชัดเจน ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับคำถามดังกล่าว ดูดวงชะตาราศี แต่คำตอบทั้งหมดสามารถพบได้หากแผนที่การเติบโตสามารถวิเคราะห์ได้ น่าเสียดายที่นี่เป็นงานที่เป็นไปไม่ได้สำหรับมนุษย์

ดูดวงอย่างไรก็ตามการเติบโตนี้สามารถตรวจสอบได้

โดยความพยายามและทางเลือกของเราเองและโหราศาสตร์สามารถเป็นแนวทางที่แสดงให้เราเห็นถึงสัญชาตญาณพื้นฐานของเรา ดาวเคราะห์และตำแหน่งของพวกเขาให้สัญญาณของเราตามลำดับและสัญญาณดวงจันทร์พร้อมกับตำแหน่งดาวเคราะห์อื่น ๆ หลักคำสอนนี้อาจเป็นนักปราชญ์และมัคคุเทศก์ที่มีประโยชน์มากหากเราเปิดรับสิ่งที่แสดงให้เห็นหากเราพร้อมที่จะก้าวข้ามองค์ประกอบพยากรณ์ ดูดวงสิ่งที่สำคัญที่สุดของโหราศาสตร์ก็คือมันจะแสดงภาพสะท้อนของการเดินทางของคุณ สิ่งที่ต้องเข้าใจคือไม่มีขาวดำไม่ดีหรือไม่ดีในดวงชะตา

ดวงชะตาแต่ละดวงมีทั้งดีและไม่ดีแต่ละดวงถูกจัดวางผิดตำแหน่งซึ่งเป็นสาเหตุที่บุคคลนั้นเกิดมา ดูดวงความสำคัญของบ้านหลังที่ 10 นำเราไปสู่อาณาจักรแห่งอาชีพและสถานะในชีวิต มันแสดงความเป็นไปได้พื้นฐาน อันดับที่ 10 คือและด้วยเหตุนี้ดาวเคราะห์ทุกดวงที่อยู่ที่นี่จะโดดเด่นมีพลังและมีอิทธิพลตลอดชีวิต ในฐานะที่เป็นบ้าน (คุณลักษณะที่เติบโตไปพร้อมกับเวลาและความพยายาม) ดูดวงความเป็นไปได้ใด ๆ ที่ระบุโดยดาวเคราะห์ที่ครอบครองจะเติบโตในความแข็งแกร่งเมื่อชีวิตดำเนินไป สิ่งนี้มีผลอย่างมากต่อความสามารถในการเอาชนะอุปสรรคทุกประเภท

บ้านบ่งบอกถึงความทะเยอทะยานสถานภาพอาชีพ

พ่อชื่อเสียงการยอมรับการเดินทางหรือกิจการต่างประเทศอำนาจทางการเมืองอำนาจและอื่น ๆ อีกมากมาย ดูดวงแต่ที่สำคัญมากมันหมายถึงความมุ่งมั่นการพึ่งพาตนเองและความอดทนของเรา บ้านหลังที่ 10 เผยให้เห็นถึงการแสวงบุญศักดิ์สิทธิ์การกระทำที่ดีและเป็นกุศลความเห็นอกเห็นใจ ฯลฯ ชื่อเสียงของพ่อก็มีความหมายเช่นกัน บ้านหลังที่ 10 ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้บุคคลมีอำนาจในอาชีพและชื่อเสียง ดูดวงอาจมีลักษณะพิเศษในบ้านหลังนี้โดยไม่คำนึงถึงความเป็นเจ้า ให้เราดูว่าพวกเขาโดยสารอย่างไรและส่งผลอย่างไรต่ออาชีพของเราหรือบ้านหลังที่ 10 โดยทั่วไป

ดูดวงดาวพฤหัสบดีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งและแม้กระทั่งเมื่อมันเป็นเจ้าแห่งบ้านที่ไม่มีโชคชะตาสถานที่และแง่มุมของมันก็สร้างผลงานที่ดีบางแห่ง เช่นเดียวกับที่มีบางคนไม่ชอบซ่อนอยู่ในพรของดาวเสาร์ ดาวศุกร์เป็นประโยชน์ตามธรรมชาติและเหมือนดวงจันทร์มันมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ดูดวงพลังงานมีความสวยงามและการจัดวางในบ้านหลังที่ 10 ทำให้คนนำความสุขและความสุขมาสู่สาธารณชนและเพื่อนร่วมงานของเขาหรือเธอ