การผ่าตัดขากรรไกรที่ถูกต้อง

เมื่อมีกรณีการผ่าตัดขากรรไกรที่ประสบความสำเร็จคนถามคำถามฉันเกี่ยวกับมันตลอดเวลาและหนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดคือสิ่งที่ต้องทำก่อนและที่จะเริ่ม จนกว่าคุณจะเข้าสู่โลกของการผ่าตัดขากรรไกรด้วยตัวคุณเองคนส่วนใหญ่ไม่เคยแม้แต่จะได้ยินเรื่องนี้มาก่อน จากนั้นเมื่อคุณเข้ามาแล้วมันน่าประหลาดใจที่มีผู้คนจำนวนมากหรือรู้จักใครบางคนที่เคยทำงานเกี่ยวกับมันเป็นเหมือนสมาคมลับและฉันมักจะพูดถึงพวกเราว่าเป็นผู้ทำศัลยกรรมขากรรไกร หากคุณกำลังมองหาการผ่าตัดขากรรไกรในตอนแรกโอกาสที่คุณจะมีทันตแพทย์จัดฟันอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณทำไม่ได้หรือคุณไม่พอใจกับสิ่งที่คุณมีอยู่ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้รับการผ่าตัดใหม่

การผ่าตัดขากรรไกรไม่ได้เกี่ยวกับศัลยแพทย์ในความเป็นจริง

มันเป็นเหมือนการเต้นรำอย่างรอบคอบระหว่างศัลยแพทย์และทันตแพทย์จัดฟันและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จโดยที่ทั้งคู่ไม่ได้ทำงานอย่างกลมกลืนและทำหน้าที่ของตน กล่าวอีกนัยหนึ่งเมื่อคุณเลือกชายหรือหญิงสองคนนี้คุณจะต้องสบายใจและมั่นใจในความสามารถของพวกเขาเพราะพวกเขาจะเอามือเข้าไปในปากของคุณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ก่อนที่จะมองหาศัลยแพทย์นำความกังวลของคุณขึ้นกับทันตแพทย์จัดฟันของคุณในบางกรณีที่รุนแรงน้อยกว่าคุณอาจต้องการเครื่องมือจัดฟันและการจัดฟันอื่น ๆ

ผ่าตัดขากรรไกรเพื่อแก้ไขปัญหาการกัดหรือปัญหาที่เกี่ยวข้อง หากทันตแพทย์จัดฟันตัดสินใจว่าการผ่าตัดขากรรไกรนั้นเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดเขาอาจจะสามารถแนะนำคุณถึงศัลยแพทย์ที่เขาเคยทำงานด้วยมาก่อน ผ่าตัดขากรรไกรนี่เป็นคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ในการทำงานอยู่แล้วและหวังว่าจะมีกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จบางอย่างภายใต้เข็มขัดของพวกเขาเพื่อแสดงให้คุณเห็น

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดขั้นตอนถัดไปคือการตั้งค่าการปรึกษาหารือกับศัลยแพทย์

  • นี่คือเมื่อคุณต้องการติดอาวุธพร้อมกับทุกคำถามที่คุณสามารถนึกถึงได้ทั้งเพื่อความรู้และความสะดวกสบายของคุณเองและเพื่อให้แน่ใจว่าศัลยแพทย์ของคุณพร้อมและเต็มใจที่จะตอบคำถามและข้อกังวลใด ๆ
  • หากคุณต้องปรึกษากับศัลยแพทย์ที่แตกต่างกันในสำนักงานของคุณคุณควรหาคนที่เต็มใจสละเวลาและความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการดูแลทางร่างกายและจิตใจผ่านสิ่งที่เป็น ยาวกระบวนการทรหด
  • เมื่อคุณทำการประเมินสองครั้งแรกเสร็จหนึ่งครั้งโดยทันตแพทย์จัดฟันของคุณและอีกคนทำการประเมินโดยศัลยแพทย์ของคุณพวกเขาจะให้การประเมินระดับมืออาชีพแก่คุณว่าคุณอยู่ที่ไหน
  • ต้องทำอะไรต่อไปโดยขึ้นอยู่กับกรณีของคุณขอแสดงความยินดีประสบการณ์การผ่าตัดขากรรไกรที่ได้รับการแก้ไขของคุณได้เริ่มขึ้นแล้วให้แน่นและเตรียมพร้อมสำหรับรอยยิ้มใหม่ของคุณ!