จุดหมายปลายทาง bangkok to pattaya 

ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทาง bangkok to pattaya ที่ร้อนแรงและราคาไม่แพงที่สุดสำหรับวันหยุดพักผ่อน ประเทศไทยกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมเนื่องจากสภาพภูมิอากาศทางการเมืองที่สงบ วันนี้รายได้ส่วนใหญ่ของประเทศไทยมาจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว คำพูดอาจสั้นหากคุณต้องการอธิบายปริศนาของประเทศไทยและความงามอันเงียบสงบ ประเทศไทยมีสภาพภูมิอากาศในระดับปานกลางและด้วยเหตุนี้คุณสามารถวางแผนแพ็คเกจสำหรับกรุงเทพฯและส่วนที่เหลือของประเทศไทยตลอดทั้งปี

bangkok to pattaya เป็นเมืองหลวงของประเทศไทย

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในสถานที่แปลกใหม่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แพ็คเกจสำหรับกรุงเทพสามารถมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้คุณในการสำรวจมรดกและภูมิหลังทางวัฒนธรรมของประเทศไทย กรุงเทพเป็นเมืองที่มีสีสันและน่าหลงใหลและนำเสนอประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและสมัยใหม่ที่หลากหลายให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นวัดทางประวัติศาสตร์ไปจนถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนและตลาดน้ำมีทัวร์ในกรุงเทพฯให้คุณได้ทุกอย่าง แพคเกจสำหรับกรุงเทพฯเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงบางแห่งเช่นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติรูปปั้นพระพุทธรูปทองคำและพระพุทธไสยาสน์วัดเบญจมบพิตรและวัดวาอารามต่างๆ แกลเลอรี่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติจัดแสดงผลงานศิลปะไทยดั้งเดิมและร่วมสมัย bangkok to pattaya

การช็อปปิ้งยังเป็นเรื่องสนุกในทัวร์กรุงเทพของคุณ

มีห้างสรรพสินค้าทันสมัยและตลาดถนนมากมาย กรุงเทพมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านทองเครื่องประดับและผ้าไหมไทย คุณต้องแปรงทักษะการเจรจาต่อรองของคุณก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดท้องถิ่นเนื่องจากพวกเขาสามารถเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่ดี สำหรับการเดินทางในท้องถิ่นมีแท็กซี่และรถตุ๊กตุ๊กให้บริการตลอดเวลา กรุงเทพมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักและมีการผสมผสานระหว่างวัดโบราณและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ แพคเกจที่วางแผนไว้อย่างดีสำหรับทัวร์กรุงเทพสามารถช่วยคุณวางแผนการเดินทางของคุณด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก

คุณควรเดินทาง bangkok to pattaya เพื่อสำรวจสวนน้ำสวนสนุกหมู่บ้านช้างและสวนสนุกแห่งแผ่นดิน ชายหาดทะเลยาวสามกิโลเมตรไปตามใจกลางเมือง หันหน้าไปทางชายหาดมีโรงแรมร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า ชายหาดบางแห่งมีบริการนั่งเรือบานาน่าเจ็ทสกีสกีน้ำพาราเซลวินด์เซิร์ฟและอื่น ๆ หาดจอมเทียนในพัทยาเป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนตากอากาศสำหรับครอบครัวที่โด่งดังที่สุดสำหรับกีฬาทางน้ำ คุณสามารถไปที่สวนสนุกที่หาดจอมเทียนเพื่อความบันเทิงสำหรับเด็กของคุณ หาดวงศ์พระจันทร์หนึ่งกิโลเมตรเป็นจุดที่นักชื่นชอบในหมู่นักว่ายน้ำ